Super Junior sẽ trở lại Việt Nam cùng Asia Super Showcase

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/1/2013 | 1:47:47 PM

Chương trình ca nhạc quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu Châu Á với các ca khúc được hàng triệu người hâm trong khu vực do các nhóm nhạc đình đám nhất tại Hàn Quốc biểu diễn “Asia Super Showcase in Vietnam” sẽ diễn ra vào tối ngày 28/02 tới tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Hình ảnh các nghệ sỹ xứ sở Kim chi sẽ đến Việt Nam cùng “Asia Super Showcase
Hình ảnh các nghệ sỹ xứ sở Kim chi sẽ đến Việt Nam cùng “Asia Super Showcase".

Theo đó, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Super Junior lần thứ tư sẽ trở lại Việt Nam, cùng nhóm nhạc EXO-M và BtoB hiện đang tạo được sức hút rất mạnh mẽ tại Châu Á hứa hẹn sẽ mang đến một đêm diễn tuyệt vời trước hàng ngàn người hâm mộ Việt.

Show diễn cũng cho thấy sức hút của thị trường âm nhạc đang trở nên sôi động và nhộn nhịp của Việt Nam những năm gần đây.

Ban tổ chức cho biết, “Asia Super Showcase” là chương trình ca nhạc độc quyền chỉ dành riêng cho hai nước Châu Á là Malaysia và Việt Nam.

Sở dĩ đây là một trong những show diễn được mong đợi vì các nghệ sỹ không chỉ trình diễn những ca khúc nổi tiếng, được đầu tư dàn dựng công phu dành riêng cho những quốc gia diễn ra chương trình mà khán giả còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với các thần tượng.

Trước đó, ngày 11/12/2012 vừa qua, show diễn đầu tiên của “Asia Super Showcase” cũng đã diễn ra quy mô và hoành tráng tại Kenanga Wholesale City Malaysia, không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ở Malaysia, Singapore mà còn ở các quốc gia lân cận từ khắp châu Á.

Và sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, các “fan” hâm mộ của chương trình tại Việt Nam sắp có cơ hội tuyệt vời để được gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc không thể nào quên với các chàng hoàng tử K-pop của mình vào tháng Hai tới.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương phát biểu tại Hội thảo.

Tại Hội thảo Văn hóa 2024 với chủ đề "Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao" diễn ra sáng 12/5 tại Quảng Ninh, các đại biểu đã đề xuất nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện thể chế, chính sách, huy động tối đa nguồn lực phát triển hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao.

Tại Đại khán phòng của Nhạc viện Tchaikovsky (Nga) mới đây đã diễn ra buổi hoà nhạc "Câu chuyện Moscow".

NSND Tường Vi (ngoài cùng, bên phải) và các em nhỏ đón đại tướng Võ Nguyên Giáp đến thăm Trung tâm Nghệ thuật tình thương (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ca sĩ Ngọc Anh 3A - con dâu cũ của Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Tường Vi - cho biết, bà mất lúc 14h ngày 11/5 tại Đà Nẵng, hưởng thọ 86 tuổi.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hồ Sỹ Minh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Trưởng ban Lý luận phê bình, Tổng biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao Quyết định bảo trợ Cuộc thi Ảnh nghệ thuật tỉnh Yên Bái năm 2024

Nhằm quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh quan, con người, những nét văn hóa đặc sắc của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái tới bạn bè trong nước và quốc tế, sáng 11/5, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức phát động cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2024 với chủ đề "Ảnh đẹp du lịch Yên Bái".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục