Pliskova đoạt danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/3/2013 | 1:35:04 PM

Vượt qua Bethanie Mattek-Sands (Mỹ) với tỉ số 2-1, Karolina Pliskova đã chính thức đang quang danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp.

Karolina Pliskova danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp
Karolina Pliskova danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp

Chiến thắng tại giải Kuala Lumpur (Malaysia) mở rộng 2013 đã mang về cho Karolina Pliskova danh hiệu WTA đầu tiên trong sự nghiệp. Ở trận chung kết, tay vợt Cộng hòa Czech gặp. Cô để thua nhanh 1-6 ở séc đầu tiên nhưng sau đó kịp san bằng cách biệt bằng kết quả 7-5, để đưa trận đấu đến séc quyết định. Séc ba kết thúc với tỷ số 6-3 nghiêng về phía Karolina Pliskova đã giúp tay vợt Cộng hòa Czech đoạt cúp vô địch cùng 40.000 USD tiền thưởng.

Cũng trong ngày 3/3, Monica Niculescu của Rumani đã đăng quang tại giải Brazil bằng chiến thắng 2-1 trước Olga Poutchkova của Nga trong trận đấu cuối cùng. Tỷ số các séc là 6-2, 4-6, 6-4. Đây là kết quả khá thất vọng với tay vợt Nga, khi chị thể hiện được phong độ ổn định suốt giải đấu và đã tạo nên những bất ngờ lớn khi lần lượt đánh bại hai hạt giống mạnh nhất là Venus Williams và Kirsten Flipkens.

Còn vào sáng 4/3, Ernests Gulbis đã vượt qua Edouard Roger Vasselin với tỷ số 2-0 (7-6, 6-3) trong trận chung kết để đoạt cúp vô địch giải Delray Beach (Mỹ). Đây cũng là danh hiệu ATP đầu tiên trong năm 2013 của tay vợt người Latvia.

Trong tháng 3/2013, các tay vợt hàng đầu sẽ tham dự hai giải đấu rất quan trọng là Indian Wells (6 - 17/3) và Miami (19 – 31/3).

(Theo VOV)

Các tin khác
Mô hình “Thư viện chiến sĩ” - Phòng Cảnh sát Cơ động thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ.

Thời gian qua, Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ), Công an tỉnh Yên Bái đã nỗ lực, kết nối để phát triển mô hình "Thư viện chiến sĩ”, góp phần duy trì phong trào đọc sách, thúc đẩy văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ (CBCS).

Ba đại sứ Thùy Linh, Thùy Tiên, Bảo Ngọc (từ trái qua) tại buổi ra mắt cuộc thi với báo giới

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 do Công ty Sen Vàng tổ chức mùa đầu tiên, vừa họp báo phát động tuyển sinh trên toàn quốc.

Đêm giao lưu văn hóa nghệ thuật Đà Lạt (Việt Nam) - Chuncheon (Hàn Quốc) vào cuối tháng 12-2023.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa cho biết Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc - Đà Lạt sẽ là nội dung thuộc chuỗi sự kiện Festival hoa Đà Lạt 2024.

Ban giám khảo Cannes 2024 trên thảm đỏ khai mạc liên hoan phim.

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes đã khai màn tại Pháp vào ngày 14-5 (theo giờ địa phương) và sẽ kéo dài trong 12 ngày tới. Năm nay sẽ có 22 bộ phim cạnh tranh giải thưởng cao nhất - Cành cọ vàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục