Người đẹp Châu Phi đầu tiên lên ngôi Hoa hậu đẹp nhất Thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 8:01:37 AM

Hoa hậu Nam Sudan đã lên ngôi Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2013) do trang Globel Beauties bình chọn.

Atong DeMach
Atong DeMach

Lần đầu tiên Nam Sudan có tên trong danh sách cạnh tranh ngôi vị Miss Grand Slam. Và Người đẹp Atong DeMach đã bất ngờ lập thêm kỳ tích, khi cô cũng là Người đẹp châu Phi đầu tiên giành được danh hiệu này. Đây cũng là bất ngờ cho nhiều người khi trước đó, đại diện Nam Sudan không được đánh giá cao về nhan sắc.

Cô từng được chọn để dự thi Hoa hậu Thế giới năm 2011 nhưng bị từ chối thị thực vào Anh quốc. Năm 2012, cô đã có cơ hội tới Miss World tổ chức tại Trung Quốc và cô đã đoạt giải Á hậu 3. Ngoài ra, cô còn là chủ nhân của danh hiệu “Nữ hoàng châu Phi”, đoạt giải thưởng “Top Model” và có số điểm cao nhất trong cuộc phỏng vấn sơ bộ.

Đương kim hoa hậu thế giới người Trung Quốc Vu Văn Hà đứng ở vị trí thứ hai và Người đẹp Nam Phi Melinda Bam xếp vị trí thứ 3.

 Ảnh minh họa

 Đương kim hoa hậu thế giới người Trung Quốc Vu Văn Hà đứng ở vị trí thứ hai


Top 5 còn có sự góp mặt của người đẹp Xứ Wales tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Sophie Moulds và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines, Janie Tugonon.

Danh hiệu Miss Grand Slam được một trong những trang về nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới Global beauties bình chọn từ năm 1998. Venezuela là quốc gia có hai lần được thăng hạng nhan sắc ở vị trí này vào năm 2008 và 2011.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Ca khúc này được đưa lên mạng Internet và được phát trên nhiều kênh truyền hình, truyền thanh đúng vào ngày 26/3

Màn trình diễn bắn pháo hoa của đội Việt Nam năm 2012.

Ngày 26/3, Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng tổ chức họp báo và ký kết hợp đồng tài trợ cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2013 (DIFC 2013).

Tượng thần Ganesa được tìm thấy ở di sản Mỹ Sơn được trưng bày tại Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng.

Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng sẽ phối hợp với văn phòng Tổ chức Văn hóa - khoa học và giáo dục của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) tại VN khai mạc phòng trưng bày Di sản chung của chúng ta với chủ đề “Khám phá di sản thế giới tại Campuchia, Lào và Việt Nam”.

NXB Kim Đồng cho biết vừa hoàn thành ấn bản “Truyện cổ Grimm” gồm 201 truyện do anh em Grimm sưu tầm và 10 truyện do Bechstein sưu tầm, có hình minh họa của họa sĩ Otto Ubbelohde.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục