Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ"

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/4/2013 | 2:22:14 PM

Trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ sắp tới, ca sĩ Minh Hằng, quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, sẽ trở lại chương trình trong vai trò giám khảo.

Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng

Trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 - 2012, Minh Hằng đã làm “chao đảo” cả khán giả và ban giám khảo với những ý tưởng sáng tạo trong từng đêm thi và xuất sắc đoạt chức quán quân trong đêm chung kết với điểm số cao nhất và lượt tin nhắn bình chọn áp đảo.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Minh Hằng trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Cô sẽ cùng với kiện tướng dance sport Khánh Thi, đạo diễn Lê Hoàng và biên đạo múa Trần Ly Ly đưa ra những nhận xét, góp ý cho tiết mục của các thí sinh.

Đêm thi thứ 4 với chủ đề “Điệu nhảy do đối thủ chọn” sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 13.4 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Đây là đêm thi có nhiều điểm mới với các yếu tố thú vị và kịch tính. Liveshow này cũng tiếp tục loại một cặp thí sinh.

(Theo TNO)

Các tin khác
Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

YBĐT - Tình yêu lứa đôi là đề tài muôn thuở của thơ ca kim cổ. Thế nhưng thơ ca nói về tình yêu vợ chồng (mà nhất là nói theo cách dùng chữ của Ngọc Bái "người yêu trong nhà" thì quả ít gặp trên văn đàn xưa nay).

Một buổi dạy và học chữ cái của thầy Dung và các học trò.

YBĐT - Mỗi người một công việc, một chức vụ, có người đầu bạc, có kẻ đầu xanh, họ khác nhau về nhiều thứ nhưng trong họ có một tình yêu, một nguyện vọng chung là bảo tồn nguồn tri thức bản địa khi đến với lớp học dạy chữ Thái.

Liên hoan âm nhạc khu vực phía Bắc năm 2012 tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc

Trong hai ngày 12 và 13/4, tại thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La sẽ diễn ra “Liên hoan Âm nhạc toàn quốc khu vực phía Bắc năm 2013”. Đây là ngày hội của các nhạc sỹ và những người yêu âm nhạc.

Tiệc phim ngắn trực tuyến (YxineFF) lần thứ 4 - năm 2013 đã chính thức khởi động với chủ đề "Lựa chọn", mục tiêu là khuyến khích các nhà làm phim trẻ nuôi dưỡng niềm đam mê điện ảnh, dám đi theo con đường mang dấu ấn cá nhân của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục