Xác định top 3 Cặp đôi hoàn hảo năm 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/4/2013 | 9:05:09 AM

Với sự ra đi của Nathan Lee và Ngọc Oanh, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã xác định được bộ 3 cuối cùng vào chung kết. Đó là các cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng và Dương Triệu Vũ - Thanh Thuý.

Đêm liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo đã kết thúc vào tối 28/4 với sự ra đi của cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Oanh. Đây có thể coi là kết thúc đẹp cho cặp đôi này bởi Ngọc Oanh khá nhiều lần bộc lộ nhược điểm của mình khiến Nathan Lee phải ra tay "cứu". Hơn nữa, trong đêm 28/4, cặp đôi này cũng không thực sự thành công với phần biểu diễn của mình.

Trong phần thi mở đầu, cặp đôi này thể hiện lại một hit của Thu Minh là ca khúc Xinh. Ca khúc này được phối lại khá hay nhưng Ngọc Oanh một lần nữa lộ nhược điểm của mình khi hát phô và không vào đúng nhịp. Hơn nữa, sự kết hợp của cặp đôi này cũng không thực sự tốt. Dù nhận được sự ủng hộ của giám khảo Lê Hoàng nhưng với số điểm tổng của 4 vị giám khảo là 34, khó có thể nói đây là một thành công của Nathan Lee và Ngọc Oanh.

Ở tiết mục thứ hai, cặp đôi này thể hiện nhiều tiến bộ hơn khi thể hiện lại ca khúc trong vở kịch Carmen. Với số điểm 37/40, rõ ràng cặp đôi này có lý do để hài lòng, đặc biệt là khi nhận được điểm 10 từ giám khảo khó tính Lê Hoàng. Lê Hoàng khó hiểu vì “Tôi không hiểu tại sao ca khúc hay thế này bạn lại để tận hôm nay mới hát?” Còn Lê Minh Sơn nhận xét rằng “Nathan Lee là người đàn ông của hôm nay, bạn đã gồng, bạn đã gánh để cứu bạn gái của mình. Đêm nay bạn thực sự tỏa sáng và tôi thương bạn quá.”

Tuy nhiên, những sự tán dương muộn màng và số điểm không quá cao cùng với số bình chọn từ khán giả không đủ để giúp cặp đôi của Nathan Lee ở lại với chương trình. Cặp đôi này đã phải rời khỏi cuộc chơi ở top 4, nhường suất đi tiếp cho 3 cặp đôi còn lại.

Ở trong đêm Liveshow 9, cặp đôi nổi bật nhất vẫn là Thanh Thuý và Dương Triệu Vũ, không những vậy, cặp đôi này còn nhận được danh hiệu cặp đôi được yêu thích nhất của tuần 8.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Ban tổ chức trao giải cho các chủ chim thắng cuộc trong cuộc thi.

YBĐT - Là năm thứ 2 tổ chức, Hội thi chim “Họa mi chiến” thành phố Yên Bái lần thứ 2 năm 2013 thu hút được sự tham gia của gần 80 cặp chim của các chủ nuôi đến từ hội sinh vật cảnh, chim cảnh các huyện, thị trong tỉnh như: thành phố Yên Bái, huyện Văn Chấn, Lục Yên, Văn Yên, Yên Bình, Trấn Yên.

Tiết mục múa ấn tượng chào mừng lễ hội đường phố Carnaval Hạ Long 2013

Đây là lần đầu tiên lễ hội do người Quảng Ninh dàn dựng với sự tham gia của các nghệ sĩ đã thành danh của đất mỏ.

Màn trình diễn pháo hoa của đội Đà Nẵng-Việt Nam 2012.

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra những hoạt động, sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế tại Đà Nẵng, góp phần xây dựng Đà Nẵng thành "Thành phố sự kiện," Ủy ban Nhân dân thành phố đã đề xuất và được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chọn là địa phương duy nhất trong cả nước tổ chức Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế (DIFC) thường niên.

Bức tranh

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, khoảng 50 bức tranh, ảnh của 21 tác giả là các họa sỹ và nghệ sỹ nghiếp ảnh đến từ Việt Nam, Pháp và Brazil, được trưng bày tại cuộc Triển lãm mang tên “Dòng chảy nghệ thuật Hà Nội-Paris-Rio de Janeiro” (Courant d’art Hanoi-Paris-Rio de Janeiro).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục