"Iron Man 3" lọt top doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/5/2013 | 1:45:19 PM

Ngay trong tuần đầu tiên chiếu rạp, Iron Man 3 đã hâm nóng cho thị trường phim Hè 2013 với mức doanh thu “khủng”.

Iron Man 3 thu lớn sau tuần đầu công chiếu.
Iron Man 3 thu lớn sau tuần đầu công chiếu.

Được chọn là bộ phim mở màn cho mùa bom tấn Hè 2013, Iron Man – Người sắt phần 3 đã tạo nên cú “nổ” lớn với doanh thu ấn tượng 175,3 triệu USD.

Con số 175,3 triệu USD giúp phim đứng thứ 2 trong danh sách những phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, sau bom tấn The Avengers – Biệt đội siêu anh hùng.

Cùng thời điểm này năm 2012, Biệt đội siêu anh hùng lập kỷ lục mọi thời đại với doanh thu gần 210 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên công chiếu ở thị trường Bắc Mỹ. Doanh thu toàn cầu tính đến nay của Người sắt phần 3 là hơn 500 triệu USD.

(Theo VTV)

Các tin khác
Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 1 diễn ra năm 2012.

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 9-18/5 tại thành phố Hải Phòng.

YBĐT - Tập thơ “Cánh diều tuổi thơ” của Nông Quang Khiêm, NXB Kim Đồng, năm 2011mở ra một không gian rộng lớn, chắp cánh cho những ước mơ tuổi thơ bay cao, bay xa. Điều nổi bật trong tập thơ của Nông Quang Kiêm là tình yêu tha thiết với quê hương, với ông bà, với cha mẹ…

Tác phẩm

Liên chi hội sinh viên Việt Nam các tỉnh Tây Bắc của Pháp, thuộc Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh “Một thoáng Việt Nam trên đất Pháp,” dưới sự hỗ trợ của Ban thường trực trung ương Hội.

"Đồ Rê Mí” - sân chơi âm nhạc cho các em nhỏ đã chính thức quay trở lại vào mùa hè năm 2013 với tên gọi mới - Đồ Rê Mí Đôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục