Phí cấp giấy phép lái xe thẻ nhựa ngành công an 135.000 đồng

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/3/2016 | 2:27:27 PM

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 29/2016/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 32/2013/TT-BTC quy định chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sát hạch và lệ phí cấp giấy phép lái xe trong công an nhân dân.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Thông tư nêu rõ cán bộ, chiến sĩ đang phục vụ trong ngành Công an khi đề nghị sát hạch lái xe cơ giới đường bộ tại các đơn vị thuộc Công an nhân dân và được đơn vị này sát hạch, cấp giấy phép lái xe thì phải nộp phí sát hạch và lệ phí cấp giấy phép lái xe theo quy định.
Cụ thể, mức thu lệ phí cấp giấy phép lái xe in trên chất liệu giấy là 30.000 đồng/lần cấp (cấp mới, cấp đổi, cấp lại).

Thông tư cũng bổ sung quy định lệ phí cấp giấy phép lái xe in trên chất liệu nhựa là 135.000 đồng/lần cấp (cấp mới, cấp đổi, cấp lại).

Thông tư có hiệu lực thi hành kể từ ngày 9/4/2016.

(Theo Chinhphu.vn)

Các tin khác
Xe cơ giới được tăng tốc thêm 10km/h ở khu vực dân cư.

Từ đầu tháng 3/2016, hàng loạt chính sách quan trọng liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh chính thức có hiệu lực trong đó có quy định thống nhất giá dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc, nâng tốc độ tối đa của xe cơ giới thêm 10km/h ở khu vực đông dân cư…

Thông tư 01/2016 tăng giới hạn xác định tồn dư với chất cấm bằng hoặc trên 5ppb với chất salbutamol, 3ppb đối với chất clenbuterol, 2ppb đối với chất ractopamine.

Theo công văn chính thức do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa gửi các địa phương tồn tại lễ hội này, lễ hội chọi trâu mới có tính thương mại không được phép tổ chức.

Ảnh minh họa

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa ký ban hành Thông tư 02/2016/TT-BNNPTNT sửa đổi, bổ sung Danh mục chủng loại máy, thiết bị được hưởng chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục