Bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ quốc phòng được xác nhận là liệt sĩ, thương binh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/5/2007 | 12:00:00 AM

Bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ quốc phòng được xác nhận là liệt sĩ, thương binh

Bộ LĐ-TB và XH, Bộ Quốc phòng, Bộ Nội vụ vừa ban hành thông tư liên tịch số 07 có nội dung: Người bị ốm đau, tai nạn trong khi làm nhiệm vụ quốc phòng, an ninh ở địa bàn có điều kiện kinh tế- xã hội đặc biệt khó khăn mà bị chết, bị thương sẽ được xác nhận là liệt sĩ, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, bệnh binh theo quy định của Chính phủ.

(Theo SGGP)

Các tin khác

Ngày 18/5, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ đã ký công văn số 2656/VPCP- V.III gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Tổng cục Thuế vừa có hướng dẫn số 1867/TCT-TNCN ngày 15-5 gửi các cục thuế địa phương hướng dẫn về thuế thu nhập cá nhân đối với cổ phiếu thưởng cho người lao động.

Ngày 10-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành Nghị định số 77/2007/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 150/2004/NĐ-CP ngày 29-7-2004 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản. Theo đó, những hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản có thể bị phạt tới 100 triệu đồng.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa ký Quyết định số 63, quy định chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCK).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục