Học sinh, sinh viên VHNT không được biểu diễn tại quán bar, karaoke, vũ trường

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/5/2007 | 12:00:00 AM

Trước những diễn biến phức tạp tại một số điểm kinh doanh dịch vụ vũ trường, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT) vừa có công văn (số 283/NTBD-PQL) gửi các trường văn hóa - nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc, đề nghị không cho phép học sinh, sinh viên các trường này tham gia hoạt động biểu diễn tại các quán bar, nhà hàng karaoke, vũ trường.

Công văn nói trên được soạn thảo sau khi kết quả thanh - kiểm tra hoạt động kinh doanh, dịch vụ văn hóa cho thấy có hiện tượng sinh viên, học sinh văn hóa - nghệ thuật tham gia biểu diễn tại các tụ điểm bar, nhà hàng karaoke, vũ trường. Nhằm ngăn ngừa nguy cơ sa ngã của học sinh, sinh viên tại những nơi được đánh giá là môi trường nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn xã hội. Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị các trường văn hóa - nghệ thuật tăng cường kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở học sinh, sinh viên không tham gia biểu diễn tại những nơi này.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ quốc phòng được xác nhận là liệt sĩ, thương binh

Ngày 18/5, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ đã ký công văn số 2656/VPCP- V.III gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Tổng cục Thuế vừa có hướng dẫn số 1867/TCT-TNCN ngày 15-5 gửi các cục thuế địa phương hướng dẫn về thuế thu nhập cá nhân đối với cổ phiếu thưởng cho người lao động.

Ngày 10-5, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành Nghị định số 77/2007/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 150/2004/NĐ-CP ngày 29-7-2004 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản. Theo đó, những hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản có thể bị phạt tới 100 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục