Ấn Độ: Xe lửa tông đoàn hành hương, 37 người chết

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/8/2013 | 8:12:48 AM

Ít nhất 37 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ tàu cao tốc Rajya Rani đâm thẳng vào đoàn người hành hương ở bang Bihar, miền đông Ấn Độ vào sáng 19.8 (giờ địa phương).

Hãng tin IANS dẫn lời cảnh sát địa phương cảnh báo số người chết có thể còn tăng do nhiều nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Tai nạn xảy ra khi đoàn hành hương đang băng qua đường ray tại nhà ga Dhamara sau khi xuống khỏi một xe lửa khác. Trong khi đó tàu Rajya Rani không có lịch dừng tại ga này.

Một quan chức đường sắt cho rằng đoàn hành hương không biết tàu đang đến trong khi hệ thống cảnh báo và rào chắn lại quá sơ sài. Ngay sau vụ tai nạn, những người sống sót và dân địa phương phẫn nộ đốt 6 toa tàu, đánh trọng thương lái t.

(Theo TNO)

Các tin khác
Ông Lawrence Wong

Ông Lawrence Wong sẽ tuyên thệ nhậm chức thủ tướng tiếp theo của Singapore hôm nay, trở thành lãnh đạo thế hệ thứ tư của quốc đảo này kể từ năm 1965.

Người cao tuổi di chuyển trên đường phố tại Tokyo, Nhật Bản. Ảnh tư liệu

Ước tính mỗi năm có khoảng 68.000 người trên 65 tuổi ở Nhật Bản qua đời trong cô độc tại nhà, mà không có bất kỳ người nào bên cạnh trong phút lâm chung. Thông tin trên được Cảnh sát Nhật Bản đưa ra ngày 14/5.

Hệ thống phòng không Iron Dome (Vòm Sắt) của Israel được kích hoạt tại Jerusalem để đánh chặn máy bay không người lái (UAV) và tên lửa từ Iran tối 13/4/2024.

Hội đồng châu Âu ngày 14/5 công bố quyết định mở rộng phạm vi trừng phạt của Liên minh châu Âu (EU) đối với Iran, với các lý do như Tehran ủng hộ Nga trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Châu Âu đang đối mặt với làn sóng ồ ạt người nhập cư.

Chính sách mới được kỳ vọng sẽ giúp EU giải quyết phần nào những thách thức từ làn sóng người nhập cư.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục