Mỹ: Xả súng tại tiệc Halloween gây nhiều thương vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/10/2019 | 3:52:24 PM

Một vụ xả súng đã xảy ra trong một bữa tiệc Halloween ở phía Nam thành phố Los Angeles tối 29/10 (giờ địa phương) khiến 3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ xả súng. (
Hiện trường xảy ra vụ xả súng. (

Theo giới chức bang California và các phương tiện truyền thông địa phương, một vụ xả súng đã xảy ra trong một bữa tiệc Halloween ở phía Nam thành phố Los Angeles tối 29/10 (giờ địa phương) khiến 3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Theo đài truyền hình CBS, vụ xả súng diễn ra trong một bữa tiệc Halloween.

Trên mạng xã hội Twitter, Cơ quan Phòng cháy Long Beach cho biết những người bị thương đã được chuyển tới các bệnh viện gần đó.

Đài truyền hình địa phương đã phát các hình ảnh nhân viên y tế đang sơ cứu cho các nạn nhân.

Bạo lực súng đạn và các vụ xả súng đẫm máu luôn là vấn nạn gây nhức nhối xã hội Mỹ trong nhiều thập kỷ qua.

Các nhà lập pháp Mỹ đã đưa ra nhiều đề xuất nhằm ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này, song bất đồng và lợi ích chính trị đã khiến công cuộc tìm kiếm giải pháp rơi vào bế tắc.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác

Hạ viện Anh đã bỏ phiếu thông qua kế hoạch của Thủ tướng Boris Johnson về việc tổ chức một cuộc tổng tuyển cử sớm vào ngày 12-12.

Binh sỹ Thổ Nhĩ Kỳ được triển khai gần thị trấn biên giới Ras al-Ain, tỉnh Hassakeh, miền Đông Bắc Syria ngày 27/10.

Nội dung của dự luật bao gồm cấm bán vũ khí của Mỹ cho Ankara phục vụ chiến dịch tại Syria; xác định vai trò của các quan chức cấp cao Thổ Nhĩ Kỳ trong chiến dịch này...

Hạ viện Mỹ mở cuộc điều tra luận tội Tổng thống.

Ngày 29-10, các nhà lập pháp đảng Dân chủ tại Hạ viện đã đưa ra một nghị quyết phác thảo các thủ tục điều tra luận tội đối với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Làn sóng biểu tình chống chính phủ thứ hai của Iraq đã kéo sang ngày thứ tư.

Ngày 29/10, Reuters dẫn các nguồn tin an ninh và y tế cho biết, ít nhất 13 người đã thiệt mạng và 865 người bị thương trong đêm qua sau khi các lực lượng an ninh Iraq nổ súng nhằm vào người biểu tình ở thành phố Kerbala của người Hồi giáo dòng Shi'ite.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục