Afghanistan: Nổ lớn gây nhiều thương vong tại khu vực Rustaqabad

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/4/2022 | 2:39:57 PM

Theo Tân Hoa xã, chiều 27/4, một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển khu vực Rustaqabad ở thành phố Kunduz của Afghanistan. Một nhân chứng đã xác nhận và cho biết có thể có thương vong lớn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo Tân Hoa xã, chiều 27/4, một vụ nổ lớn đã làm rung chuyển khu vực Rustaqabad ở thành phố Kunduz thuộc tỉnh cùng tên ở miền Bắc Afghanistan.  

Một nhân chứng đã xác nhận và cho biết có thể có thương vong lớn.

Tân Hoa xã dẫn lời một nhân chứng cho biết đã có ít nhất 2 người bị thương trong vụ nổ. 

Nguồn tin cho biết vụ nổ xảy ra vào lúc 10h ngày 27/4 (giờ địa phương), khiến 2 dân thường bị thương. Trong khi đó, cảnh sát sở tại chưa đưa ra thông tin chính thức. 

Trong những tháng qua, tỉnh Kunduz đã chứng kiến nhiều vụ đánh bom gây thương vong lớn. Mới đây nhất ngày 22/4, vụ nổ tại đền thờ ở huyện Imam Sahib đã khiến hàng chục người chết và bị thương.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Phiên họp thứ 76 của Đại hội đồng LHQ đã thông qua nghị quyết với điều kiện là Đại hội đồng sẽ họp trong trường hợp có sự phủ quyết của Hội đồng Bảo an.

Ngày 26/4, 193 nước thành viên Đại hội đồng Liên hợp quốc đã nhất trí thông qua nghị quyết nhằm yêu cầu 5 nước ủy viên thường trực Hội đồng Bảo an phải giải trình khi họ sử dụng tới quyền phủ quyết để cản trở các quyết định của Hội đồng Bảo an.

Công ty ở New Jersey đã thu hồi hơn 60 tấn thịt bò xay - trong đó có các sản phẩm được bán dưới nhãn Thomas Farms - do nghi nhiễm vi khuẩn E. coli

Theo báo USA Today ngày 26-4, một công ty ở bang New Jersey của Mỹ đã thu hồi hơn 60 tấn thịt bò xay do số thịt này có thể bị nhiễm vi khuẩn E. coli.

Nga yêu cầu các nước 'không thân thiện' trả tiền khí đốt bằng đồng rúp.

Tập đoàn năng lượng khổng lồ của Nga - Gazprom, thông báo sẽ ngừng cung cấp khí đốt cho Ba Lan và Bulgaria từ hôm 27/4.

Lực lượng thân Nga trên một xe bọc thép gần một nhà máy của công ty sắt và thép Azovstal ở thành phố Mariupol, Ukraine ngày 12/4.

Tổng thống Vladimir Putin ngày 26/4 cho biết, Nga không quay lưng lại với các cuộc đàm phán với Ukraine và tiếp tục hy vọng rằng hai bên có thể đạt được một thỏa thuận hòa bình lâu dài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục