Nga: 2 xe tải tông liên hoàn, xe buýt bẹp dúm, 16 người chết

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/8/2022 | 7:47:06 AM

Tai nạn liên hoàn giữa 1 xe buýt và 2 xe tải tại tỉnh Ulyanovsk (Nga) khiến ít nhất 16 người thiệt mạng.

Chiếc xe buýt bị bẹp dúm sau vụ tai nạn ngày 21-8.
Chiếc xe buýt bị bẹp dúm sau vụ tai nạn ngày 21-8.

Ngày 21-8 tại tỉnh Ulyanovsk (Nga) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe buýt và 2 xe tải khiến 16 người thiệt mạng, theo hãng AFP.

Cụ thể, theo lời các nhân chứng tại hiện trường nói với AFP, một xe buýt nhỏ đang lưu thông trên đường thì bị một xe tải đang băng qua đường tông mạnh vào. Ngay sau đó, chiếc xe buýt tiếp tục bị một chiếc xe tải khác tông mạnh tới từ phía sau.

Theo kênh REN TV của Nga, chiếc xe buýt nhỏ gần như bị bẹp dúm sau khi chịu 2 cú tông từ 2 chiếc xe tải.

Theo hãng thông tấn TASS, vụ tai nạn khiến 16 hành khách trên chiếc xe buýt thiệt mạng, trong đó có 14 công dân Kyrgyzstan và 2 người Nga.

Chính phủ Kyrgyzstan xác nhận vụ việc trên.

Ngoài 16 người chết, chính quyền tỉnh Ulyanovsk còn cho biết thêm có 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

(Theo PLO)

Các tin khác
Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-o-cha đối mặt với nguy cơ bị đình chỉ nếu Tòa án Hiến pháp chấp nhận yêu cầu phán quyết về nhiệm kỳ của ông.

Tình hình chính trị Thái Lan nóng lên trước thời điểm Tòa án Hiến pháp quyết định có chấp nhận yêu cầu phán quyết thời hạn nhiệm kỳ của Thủ tướng Prayuth Chan-o-cha hay không. Nếu chấp nhận, tòa cũng xem xét việc đình chỉ ông.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz.

Khoảng 2/3 người Đức không hài lòng với công việc mà Thủ tướng Olaf Scholz và đảng của ông đang làm, theo kết quả khảo sát do hãng Insa thực hiện cho tuần san Bild am Sonntag, công bố ngày 21/8.

Sân bay Ramon Airport.

Thông báo của Israel được đưa ra 1 ngày trước khi chuyến bay đầu tiên dành cho người Palestine ở sân bay Ramon theo dự kiến sẽ cất cánh.

Trung Quốc ngày 21/8 tiếp tục ban bố báo động đỏ nghiêm trọng nhất về nhiệt độ cao, kéo dài thời gian báo động đỏ tại nước này lên ngày thứ 10.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục