Italy: Rơi trực thăng, toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/11/2022 | 10:07:58 PM

Theo truyền thông Italy, một trực thăng đã gặp nạn, rơi ở miền Nam nước này trong ngày 5/11 làm toàn bộ 7 người trên máy bay này thiệt mạng.

Chiếc trực thăng trên biến mất khỏi màn hình radar ở Castelpagano di Apricena, một khu vực nông thôn thuộc vùng Puglia, dẫn tới các lực lượng chức năng phát động một cuộc tìm kiếm. Giới chức địa phương sau đó xác nhận đã tìm thấy trực thăng gặp nạn. Trong số các nạn nhân có một gia đình 4 người đến từ  Slovenia.

Trực thăng trên rơi trong khi đang thực hiện chuyến bay dịch vụ hàng ngày giữa Foggia ở Puglia và quần đảo Tremiti Islands ngoài khơi bờ biển Italy.   

* Cảnh sát Philippines cho biết ngày 5/11, một chiếc xe chở 47 người, chủ yếu là giáo viên, đã mất lái và lao xuống khe núi ở địa phận thành phố Quezon, phía Tây Bắc thủ đô Manila, khiến ít nhất một người thiệt mạng và 46 người khác bị thương. Theo cảnh sát nước này, chiếc xe gặp nạn chở giáo viên đi tập huấn tại tỉnh Bataan đang trên đường trở về Manila. 

Tài xế khai với cảnh sát rằng chiếc xe bị trục trặc khi đi đến khúc cua gấp trước khi rơi xuống khe núi dài 60m. Hiện cơ quan chức năng Philippines đang điều tra làm rõ vụ việc.

(Theo Tin Tức)


Các tin khác
Một que thử cho kết quả dương tính với COVID-19.

Các nhà nghiên cứu Anh thông báo rằng họ đã chữa khỏi cho một người đàn ông bị nhiễm COVID-19 dai dẳng trong 411 ngày bằng cách phân tích mã di truyền của virus để tìm ra phương pháp điều trị thích hợp.

Cảng container ở Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ngày 26/1.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khẳng định Trung Quốc theo đuổi chiến lược đôi bên cùng có lợi khi mở cửa nền kinh tế và theo đúng lộ trình toàn cầu hóa kinh tế.

Cảnh sát Hàn Quốc đang hứng

Trọng tâm cuộc điều tra thảm họa giẫm đạp kinh hoàng ở Itaewon đang dồn vào 2 sĩ quan cảnh sát cấp cao phụ trách khu vực, khi họ vắng mặt bất thường trước khi vụ việc xảy ra.

Binh sĩ Nga.

Nhà lãnh đạo Nga Putin cho biết, nước này đã động viên đủ 300.000 quân nhân dự bị, đồng thời có thêm 18.000 người tình nguyện gia nhập quân ngũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục