Trung Quốc xác nhận 5 công dân tử nạn trong vụ rơi máy bay ở Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/8/2024 | 2:05:37 PM

Đại sứ quán Trung Quốc tại Thái Lan xác nhận 5 công dân nước này đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở tỉnh Chachoengsao, miền Đông Thái Lan.

Lực lượng cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ rơi máy bay
Lực lượng cứu hộ làm việc tại hiện trường vụ rơi máy bay

Thống đốc tỉnh Chachoengsao - Chonlatee Yangtrong - cho biết hoạt động tìm kiếm và cứu nạn đã được tiến hành sau khi chuyến bay chở 2 phi công và 7 hành khách bị rơi xuống một khu rừng ngập mặn vào khoảng 15h10 ngày 22/8 (giờ địa phương) khi đang trên hành trình bay đến tỉnh Trat ở miền Đông Nam Thái Lan.

Theo Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan, máy bay Cessna Caravan C208B mang số hiệu TFT 209 do Thai Flying Service khai thác đã mất liên lạc với Trung tâm Kiểm soát không lưu Suvarnabhumi tại thủ đô Bangkok và biến mất khỏi màn hình radar.

Báo Bangkok Post đưa tin lực lượng chức năng thông báo đã tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay cùng một số quần áo phụ nữ và một bức ảnh chụp 3 phụ nữ người nước ngoài tại hiện trường vụ tai nạn.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ngày 22/8, cảnh sát chống bạo động cầm khiên, trong khi người dân biểu tình bên ngoài trụ sở Quốc hội Indonesia để phản đối sửa đổi luật bầu cử.

Quốc hội Indonesia sẽ không thông qua các thay đổi đối với quy tắc bầu cử trong nhiệm kỳ của chính phủ hiện tại, lãnh đạo Hạ viện nước này cho biết hôm 22/8 khi các cuộc biểu tình bùng nổ bên ngoài trụ sở; lực lượng an ninh phải dùng đến hơi cay và vòi rồng.

Quang cảnh cuộc họp HĐBA LHQ về căng thẳng ở Trung Đông.

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) chiều 22/8 (theo giờ New York) đã nhóm họp phiên thường kỳ để lắng nghe các báo cáo cập nhật về tình hình Trung Đông - khu vực đang chìm sâu vào căng thẳng trong bối cảnh cuộc xung đột ở Dải Gaza bước sang tháng thứ 11.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao, Thái Lan, ngày 22/8/2024. (Ảnh: Bangkok Post/TTXVN)

Chín người được cho đã thiệt mạng, khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ rơi xuống khu rừng ngập mặn ở tỉnh Chachoengsao của Thái Lan

Du thuyền Bayesian (Ảnh: Global Look Press).

5 thi thể đã được tìm thấy trong du thuyền bị chìm ở Italy, trong đó có tỷ phú Mike Lynch và con gái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục