Đắm phà chở khách ở In-đô-nê-xi-a

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/11/2009 | 12:00:00 AM

Một vụ tai nạn đường thủy nghiêm trọng xảy ra sáng 22-11 tại In-đô-nê-xi-a khi chiếc phà Dumai Express chở hành khách trên đường từ đảo Ba-tam đến thủ phủ Pe-can-ba-ru của tỉnh Ri-au bị đắm.

Khu vực ngoài khơi đảo Ba-tam là nơi có khá đông tàu phà qua lại.
Khu vực ngoài khơi đảo Ba-tam là nơi có khá đông tàu phà qua lại.

Nguyên nhân của vụ tai nạn có thể vừa do thời tiết xấu vừa do chở quá tải. Hãng tin AP dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết, có 9 người thiệt mạng, 230 hành khách được cứu kịp thời. Tuy nhiên con số hành khách đi trên phà vẫn chưa được xác minh cụ thể.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác

150 công nhân đã được sơ tán sau khi nhà máy hạt nhân Three Mile Island (TMI) - nơi từng xảy ra vụ tai nạn hạt nhân tồi tệ nhất nước Mỹ - bị rò rỉ phóng xạ. Các quan chức liên bang hiện đã mở cuộc điều tra.

Sau vụ nổ, khói bốc lên từ lối vào hầm mỏ.

Tính đến 7 giờ sáng 22-11 giờ địa phương (khoảng 8 giờ sáng giờ Việt Nam), các quan chức tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) cho biết số người thiệt mạng trong vụ nổ khí trong mỏ than tại tỉnh này đã lên đến 87 người.

Tần số những trường hợp bị tác dụng phụ nghiêm trọng sau khi tiêm vacxin ngừa cúm A/H1N1 ở Nhật Bản đã tăng cao hơn hẳn so với ở những người tiêm vacxin chống cúm theo mùa – Bộ Y tế Nhật Bản thừa nhận.

Iran sẽ khởi động một cuộc tập trận phòng không quy mô lớn vào ngày mai (22/11) nhằm tăng cường khả năng bảo vệ các cơ sở hạt nhân của nước này trước bất kỳ cuộc tấn công nào, Tướng Ahmad Mighani - một chỉ huy cấp cao của quân đội Iran cho biết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục