Tai nạn thảm khốc ở Montenegro, 16 người tử vong

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2013 | 2:04:23 PM

Ít nhất 16 người đã thiệt mạng và 31 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt thảm khốc ở miền trung của Montenegro ngày 23/6.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Bộ Nội vụ Montenegro và các nhân chứng cho biết chiếc xe buýt mang biển số của Rumani khi chạy trên cầu Zdrijelo, cách thủ đô Podgorica khoảng 50 km về phía Bắc, đã bất ngờ rơi xuống hẻm núi sâu.

Phần lớn nạn nhân là người Romania và số người thiệt mạng có thể tăng lên do nhiều người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn để điều tra. Tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, có thể xe buýt đã không kiểm soát được tầm nhìn khi đi ra khỏi đường hầm và rơi xuống vực.

Trong một thập kỷ qua, Montenegro đã đầu tư hàng chục triệu euro để xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, song các tai nạn giao thông thảm khốc vẫn thường xuyên xảy ra, đặc biệt là vào mùa Hè khi khách du lịch đến nghỉ dưỡng tại bờ biển Adriatic.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Bà Clinton khi còn là Ngoại trưởng Mỹ.

Cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa có phát biểu hé lộ khả năng bà có thể chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Nhân viên cứu hộ đã tìm thấy thêm những thi thể ở sông Hằng và từ những vụ lở đất, đưa con số người chết từ trận lũ lịch sử ở phía bắc Ấn Độ ước tính lên tới hàng nghìn người.

Thành phố Kaesong của Triều Tiên nhìn từ xa.

Những lăng mộ, pháo đài và một ngôi trường tại thành phố Kaesong của CHDCND là những công trình kiến trúc cổ mới được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Phe nổi dậy không thể mạnh lên vì những mâu thuẫn nội bộ sâu sắc.

Phe nổi dậy Syria đã nhận được những chuyến hàng vũ khí thiện chiến hơn, uy lực hơn từ các nước đồng minh vùng Vịnh trong những tuần gần đây, trong đó có cả tên lửa phòng không, tên lửa chống tăng. Đây là hai thứ vũ khí mà từ lâu phe nổi dậy vẫn thèm muốn và những vũ khí này được cho là có thể giúp phe nổi dậy đẩy lùi đà tiến quân mạnh mẽ của quân chính phủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục