Đức vô địch giải bóng đá nữ châu Âu 2013

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/7/2013 | 7:45:21 AM

Với chiến thắng 1 - 0, đội tuyển nữ Đức đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá nữ châu Âu 2013.

Lần thứ 7 đội tuyển nữ Đức bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ châu Âu.
Lần thứ 7 đội tuyển nữ Đức bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá nữ châu Âu.

Tối 28/7, tại Thụy Điển, trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2013 diễn giữa đội tuyển Đức gặp đội tuyển Nauy

Ở trận đấu này, Nauy có cơ hội ghi bàn chiếm lợi thế ở phút 29, nhưng họ đã bỏ lỡ khi đá hỏng quả phạt 11m. Thời gian còn lại của hiệp 1, 2 đội đều cố gắng tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Bước sang hiệp 2, chỉ vài phút sau khi trọng tài thổi còi tiếp tục trận đấu, đội tuyển Đức đã khai thông thế trận bằng bàn thắng của Anja Mittag.

Bị dẫn trước, Nauy có cơ hội cân bằng nhưng vận may đã không đến với Gulbrandsen khi cô thực hiện không thành công quả đá phạt 11m. Đây cũng là quả đá hỏng thứ 2 của đội tuyển Nauy trong trận chung kết này.

Như vậy, với chiến thắng 1 - 0, đội tuyển nữ Đức đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải bóng đá nữ châu Âu 2013. Đây cũng là chức vô địch thứ 7 của đội tuyển Đức. Trong khi đó, các cô gái Nauy phải ngậm ngùi nhận ngôi Á quân lần thứ 4 kể từ khi tham dự giải đấu này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh của Tổng thống Mỹ Joe Biden và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trên màn hình trong cuộc vận động tranh cử cho ông Trump ở Green Bay, Wisconsin hôm 2/4.

Trong số hơn 70 cuộc bầu cử sẽ diễn ra trong năm "siêu bầu cử" 2024, cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ được dự đoán là sự kiện lớn nhất, thu hút sự quan tâm chú ý nhất của thế giới, không chỉ vì đây là cuộc bầu cử có thể làm thay đổi lãnh đạo tại một siêu cường đứng đầu thế giới, mà còn bởi kết quả của nó sẽ có thể ảnh hưởng tới cục diện chính trị, kinh tế toàn cầu.

Quân đội Nigeria ăn mừng sau khi đánh bại Boko Haram tại một khu vực ở Đông Bắc Nigeria năm 2015.

Các chỉ huy Lực lượng dân quân Nigeria (CJTF) hôm qua (28/4) xác nhận, ít nhất 23 thành viên của lực lượng này đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công khủng bố hôm 27/4 tại miền Bắc nước này.

Người dân nhận hàng viện trợ nhân đạo tại Dải Gaza ngày 23/4/2024.

Israel cho biết đã mở cửa các hành lang vận chuyển mới từ cảng biển và biên giới trên đất liền để tăng cường đưa hàng hóa viện trợ gồm thực phẩm, nước uống, vật tư y tế, thiết bị trú ẩn vào Gaza.

Dải Gaza bị tàn phá nặng nề do xung đột giữa Israel và Hamas

Trong một động thái khá bất ngờ, truyền thông Israel đêm qua dẫn lời một quan chức nước này tuyên bố rằng Tel Aviv sẵn sàng chấm dứt cuộc xung đột kéo dài gần 7 tháng qua ở dải Gaza với lực lượng Hamas. Trước đó, một số nguồn tin khu vực nhận định các cuộc thương lượng tiến tới thỏa thuận ngừng bắn và trao đổi con tin giữa Israel và Hamas, đã đạt thêm những tiến bộ đáng kể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục