Gợi ý trang phục tôn dáng cho những cô nàng chiều cao "khiêm tốn"

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/12/2021 | 10:58:49 AM

Dù sở hữu chiều cao "khiêm tốn" nhưng bạn sẽ vẫn xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút nếu biết chọn cho mình những bộ đồ phù hợp với dáng vóc.

Không phải cô gái nào cũng sở hữu chiều cao hoàn hảo như siêu mẫu nhưng ngay cả khi bạn thấp, điều đó vẫn hoàn toàn tuyệt vời. Nếu bạn biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với chiều cao "khiêm tốn" của mình, bạn vẫn sẽ là người nổi bật trong mỗi lần xuất hiện.

Mặc dù chọn lựa trang phục tôn dáng cho những người có vóc dáng nhỏ nhắn không đơn giản. Tuy nhiên, một vài tư vấn dưới đây hẳn sẽ có ích cho những phụ nữ thấp bé và muốn chọn đồ tôn lên vóc dáng của họ.



Thay vì mặc áo quá dài, hãy thử những chiếc áo ngắn. Những chiếc áo lửng giúp bạn trông "dài người" hơn và nó cũng rất dễ dàng khi kết hợp với các kiểu chân váy và quần cạp cao. Không nên chọn quần quá rộng khi kết hợp với áo lửng vì nó sẽ khiến bạn kém thanh thoát.



Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn, đừng chọn những chiếc váy suông, rộng hoặc quá dài. Những bộ váy như thế có thể dễ dàng "nuốt chửng" bạn và khiến bạn trông như mặc đồ người khác. Thay vào đó, hãy thử những kiểu váy ôm, váy mềm mại, váy ít họa tiết, kiểu dáng vừa vặn với phom dáng thì trông bạn sẽ quyến rũ hơn. 



Trang phục vest được phụ nữ công sở rất ưa chuộng và gần đây, xu hướng vest suông rộng đang được yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé thì đừng chạy theo xu hướng vest oversize mà hãy chọn một bộ vest vừa vặn với phom dáng của mình. Một chiếc áo blazer trơn và quần âu gọn gàng là một lựa chọn trang phục tuyệt vời cho những người có đôi chân ngắn.



Khi sở hữu chiều cao hạn chế, thay vì mặc quần áo sọc ngang, hãy chọn trang phục với những đường kẻ sọc dọc. Đường kẻ sọc theo chiều dọc thường phù hợp với những cô gái thấp bé và giúp bạn trông cao hơn một chút.



Thay vì chọn những bộ áo liền quần có in hình họa tiết rối mắt, hãy thử những bộ áo liền quần một màu. Jumpsuit trơn, không họa tiết giúp bạn trông thanh thoát hơn còn với jumpsuit họa tiết hoa lá, hình khối, trông bạn sẽ càng bị lộ dáng thấp bé.



Thay vì những chiếc áo rộng, hãy thử những chiếc áo lửng ôm sát để đảm bảo bạn vừa khoe được dáng, vừa không bị những chiếc áo quá khổ "nuốt chửng".



Thay vì những kiểu chân váy dài, rộng, bồng bềnh, người có chiều cao hạn chế nên chọn cho mình những chiếc váy ngắn kiểu dáng đơn giản, không rườm rà kết hợp với sandal thanh thoát. Trông bạn sẽ quyến rũ hơn nhiều. 



Vào mùa đông, những cô gái có dáng vóc "khiêm tốn" nên chọn cho mình những đôi bốt tới mắt cá chân thay vì bốt tới bắp chân hoặc cao quá đầu gối. Bốt thấp cổ kết hợp với quần Jeans ôm sát hoặc chân váy ngắn sẽ là cặp đôi hoàn hảo. 

(Theo Dân trí)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục