3 công thức tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/2/2023 | 8:09:37 AM

Công thức dưới đây giúp bạn tự làm dầu dưỡng tại nhà vô cùng đơn giản mà an toàn cho tóc.

Bạn có thể tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà vô cùng hiệu quả. Nguồn ảnh: Internet
Bạn có thể tự làm dầu dưỡng tóc tại nhà vô cùng hiệu quả. Nguồn ảnh: Internet

Làm dầu dưỡng tóc từ bơ cacao

Đun chảy bơ cacao và dầu dừa trong nồi hấp cách thủy. Sau khi bơ cacao và dầu dừa đã tan chảy hoàn toàn, thêm dầu ô liu vào và trộn đều. Để nguội cho đến khi hỗn hợp bắt đầu đông lại.

Khi hỗn hợp đông đặc, dùng thía hoặc máy đánh bông hỗn hợp cho đến khi nó có được kết cấu kem. Quá trình này có thể mất khoảng 5 phút đánh bông liên tục.

Gội đầu bằng bất kỳ loại dầu gội bình thường nào. Sau đó, sử dụng một phần nhỏ hỗn hợp này như một loại dầu xả. Ủ tóc trong 3 phút và gội sạch với nước. Dầu xả này giúp mái tóc mềm, dưỡng ẩm từ sâu bên trong tóc.

Dầu Jojoba và lô hội

Mái tóc của bạn có thể trông không tự nhiên và bóng mượt nếu bạn quên việc dưỡng tóc. Bạn có thể sử dụng công thức đơn giản dưới đây để chuẩn bị một phương pháp điều trị sâu cho mái tóc của mình. Trộn 1ml dầu Jojaba và 2ml tinh dầu dưỡng tóc lô hội, sau đó massage nhẹ nhàng cho tóc trong vòng vài phút, không cần gội lại đầu hay xả qua tóc của bạn. Tinh chất trong dầu Jojoba và lô hội sẽ giúp phục hồi hư tổn ở mái tóc, đem một kết quả ngoài sức mong đợi.

Dầu dừa

Đây là một thành phần có công dụng cao cho mái tóc của bạn, nó giúp bổ sung vitamin cho tóc đồng thời làm sống lại vẻ tự nhiên của mái tóc đã bị hư tổn. Bên cạnh đó bạn không cần kết hợp bất cứ loại thảo dược nào cho mái tóc của mình. Đổ một chút dầu dừa ra tay sau đó thoa nhẹ vào mái tóc đang còn ướt của bạn bắt đầu từ chân tóc xuống ngọn tóc.

(Theo doanhnghiep.vn)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục