Cùng ngắm nhưng set đồ đẹp nhất trong seri phim về những It-girl học đường

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/2/2023 | 10:15:58 AM

Một trong những chương trình thời trang nhất là Gossip Girl, và vào thời điểm phát hành trở lại vào năm 2007, tất cả chúng ta đều say mê phong cách mà những người giàu có ở Upper East Siders mặc.

10 năm sau, chương trình được khởi động lại và nâng cấp hình tượng của các ứng cử viên trước đó. Và với một loạt phim truyền hình mới xuất hiện một làn sóng mới về xu hướng, ngoại hình, thẩm mỹ và thời trang mà tất cả chúng ta đều muốn tái tạo. Văn hóa đại chúng có cách thâm nhập vào tủ quần áo của chúng ta và quy định cách chúng ta muốn ăn mặc, một ví dụ điển hình của hiện tượng này không ai khác chính là Gossip Girl.



Lớp học mới này gồm các nữ sinh dự bị đã sáng tạo lại đồng phục bằng cách mô phỏng lại chiếc băng đô, một phụ kiện mang tính biểu tượng trong loạt phim gốc. Thay vào đó, chiếc váy sơ mi đã trở thành chiếc băng đô mới. Julien Calloway mang đến sự tinh tế mới cho phần khởi động lại với vẻ ngoài thoải mái, linh hoạt về giới tính của cô ấy với vẻ ngoài thư sinh. Ở phía bên kia của quang phổ thời trang, chúng ta có phong cách dark academia của Audrey Hope. Sự biến tấu của cô ấy trên bộ đồng phục nữ sinh prep bao gồm những món đồ tinh túy của mùa thu: áo len chunky, áo len đan, quần bó và bốt đen.



Mặc dù phần khởi động lại Gossip Girl đã bị hủy bỏ, loạt phim này vẫn chín muồi với phong cách thời trang xuyên suốt đáng ghen tị để sử dụng làm nguồn cảm hứng phong cách khi tô điểm lại bảng tâm trạng thời trang năm 2023 của bạn. Từ những bộ đồ bằng vải tuýt kiểu dáng sang trọng của Chanel đến những chiếc váy dạ tiệc cho đến những chiếc váy cài cúc, hãy cùng nhìn lại một số bộ trang phục đẹp nhất trong seri phim này:

















(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục