4 cách giúp nam giới phối quần short cực trẻ trung

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/6/2023 | 9:17:44 AM

Dưới đây là một số mẹo giúp chàng diện chiếc quần short luôn thời thượng và năng động.

Quần short denim + áo phông



Quần short jean là một trong những món đồ mà chàng trai nào cũng có nhưng không phải ai cũng biết cách chọn độ dài phù hợp. Quần short jean ngắn quá khiến chàng trông phản cảm, quần dài quá thì lại khiến diện mạo trông kém sang. Độ dài quần short jean phù hợp là ở trên đầu gối khoảng 3-5cm.

Hãy nhớ rằng quần short jean thực sự trông lôi thôi nếu được mix đồ đúng cách. Vì vậy, chàng có thể mặc item này với một chiếc áo phông ôm vừa vặn đơn giản. Nếu trời lạnh, phái mạnh hãy khoác thêm áo len hoặc áo cardigan mỏng bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể.

Một điều cần nhớ nữa là đừng bao giờ đi dép xỏ ngón khi mặc quần short jean vì nó khiến chàng kém thu hút. Hãy chọn sneaker để hoàn thiện sự năng động cho set đồ.

Quần short thấm mồ hôi + áo sơ mi ngắn tay



Hãy chọn một chiếc quần đùi thấm mồ hôi có thể hoạt động cả trong và ngoài phòng tập thể dục – tức là một món đồ tinh tế không có logo và nhãn hiệu lòe loẹt với màu sắc linh hoạt như trắng nhạt, đen, xám hoặc xanh nước biển.

Với áo, chàng nên ưu tiên áo sơ mi ngắn tay màu trơn đơn giản hoặc có họa tiết basic. Giày có thể chọn kiểu loafer hoặc giày thể thao năng động. Phong cách này phù hợp khi chàng đi dạo phố hoặc đi biển.

Nếu vào mùa lạnh, chàng chỉ cần khoác chiếc áo denim jacket là giúp vẻ ngoài trông thật khỏe khoắn và nam tính.

Quần short chinos + áo thun basic + áo sơ mi

 

Với sự đơn giản, quần short chinos rất dễ mix đồ nhưng cũng lại khiến chàng rơi vào tình trạng mặc trang phục trông quá nhàm chán. Điều quan trọng khi chọn quần short chino chính là chiều dài, giống như quần short jean. Về màu sắc, màu cát, xanh nước biển và trắng là những lựa chọn thông minh vì đây đều là những màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra chàng cũng có thể chọn quần chino màu hồng và xanh coban để tạo sự mới mẻ và cuốn hút.

Mix quần short chinos với chiếc áo thun trơn đơn giản và áo sơ mi bên ngoài sẽ tạo tổng thể trẻ trung cho chàng.

Quần short họa tiết + áo blazer



Quần short họa tiết có thể theo một trong hai cách: nổi bật hoặc nhã nhặn. Dù cho bạn chọn kiểu quần short họa tiết nào thì cũng cần nhớ một quy tắc đó là nên diện cùng áo thun và áo blazer trơn vì chính chiếc quần short đã là một điểm nhấn. Sự lựa chọn nên ưu tiên là quần short họa tiết bản nhỏ mix với áo thun (trắng, xanh thiên thanh, đen) cùng blazer và sneaker. Ngoài ra, chàng cũng có thể thay thế blazer bằng chiếc áo sơ mi denim cũng phù hợp.

(Theo vietnamdaily)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục