Đây là những màu hot nhất Xuân Hè 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/1/2024 | 1:52:35 PM

Từ những gam màu pastel truyền thống đến màu đỏ anh đào đậm, hãy xem những màu sắc thống trị sàn diễn Xuân/Hè 2024.

Than xám

Màu xám là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo của nhiều người quanh năm và màu xám than đậm hơn đã nổi bật trên sàn diễn mùa này. Tuy nhiên, các thương hiệu đã trộn lẫn nó bằng cách kết hợp màu sắc ngoài bộ vest thông thường. Fendi đã nâng tầm màu sắc lên bối cảnh trang trọng với chiếc váy midi cổ lọ, dây buộc trong khi các thương hiệu khác chọn cách chơi cut-out độc đáo. Màu xám than là tông màu rất linh hoạt trong phong cách và dễ mặc với nhiều kiểu dáng khác nhau.


Xanh đậm

Có thể thẩm mỹ lấy cảm hứng từ biển như nàng tiên cá và bãi biển tiếp tục ghi dấu ấn với những người đam mê thời trang, nhưng các nhà thiết kế đã sử dụng màu xanh hoàng gia cho mùa Xuân Hè 2024. Với sự hiện diện vượt trội của một màu sắc phong phú như vậy, các nhà thiết kế sẽ bù đắp màu sắc bằng các sắc thái khác, chủ yếu chọn kết hợp nó với màu xanh denim nhạt như Loewe hoặc một chiếc quần màu trắng nhạt như Burberry.


Mơ nghiền

Các nhà thiết kế đã để ý đến sắc thái này ngay cả trước khi nó được Pantone công bố là Màu của năm 2024, và giữa những tông màu trung tính và thú vị đang tràn lan trên sàn diễn mùa này, sắc màu ấm áp là một sự thay đổi nhịp độ đầy quyến rũ. Sportmax thể hiện màu sắc trong chiếc váy cột điêu khắc, trong khi Marni thiết kế một chiếc váy maxi bồng bềnh với tông màu táo bạo, chọn cách từ bỏ tính chất nhẹ nhàng hơn của tông màu mơ.


Năm mươi sắc thái xanh lá cây

Sắc thái của màu xanh lá cây đã trở nên quá rõ ràng trên các sàn diễn trong tháng thời trang này, khi các thương hiệu sử dụng màu này trong những khoảnh khắc color blocking và đơn sắc. Trên sàn diễn ở Ferragamo, các nhà thiết kế đã đón nhận xu hướng trước đây bằng cách chọn một bộ vest da màu xanh đậm, trong khi Balmain lại chọn một bộ đồ màu xanh lá cây rực rỡ hơn, kết hợp với một chiếc váy màu hồng bắt mắt không kém.


Màu đỏ anh đào đậm

Màu đỏ sẫm luôn mang lại vẻ bóng bẩy và gợi cảm, và năm nay, không nghi ngờ gì rằng đó là màu được săn đón trên các sàn diễn. Gucci chú trọng đến sự gợi cảm của tông màu, chọn áo lót tối giản và váy bút chì xẻ giữa, trong khi Hermès chọn phong cách nữ tính truyền thống, có phần khiêm tốn với váy midi dài đến mắt cá chân.


Cơn mê kim loại

Màu kim loại được nhìn thấy trên khắp các sàn diễn, từ trang phục Alexander McQueen màu bạc sáng bóng của Naomi Campbell đến trang phục Ralph Lauren bằng vàng lỏng mà Christy Turlington mang tính biểu tượng làm mẫu trên sàn diễn. Màu kim loại thường được sử dụng để hoàn thiện - năm nay cũng không ngoại lệ - nhưng các nhà thiết kế đã tối ưu hóa xu hướng màu sắc trong mùa này bằng cách sử dụng nó cho toàn bộ kiểu dáng của mình, dễ dàng tìm được sự cân bằng giữa táo bạo và tinh tế.


Màu xanh nhạt

Ở phía đối diện của gam màu xanh lam thống trị sàn diễn mùa này là màu xanh lam pastel, một sắc thái thanh bình cổ điển của mùa xuân. Màu sắc được diễn giải dưới nhiều hình thức khác nhau, từ những sản phẩm dệt kim nặng hơn như Fendi đã thấy cho đến những trang phục mỏng nhẹ hơn với chuyển động linh hoạt như Prada. Thanh lịch dễ dàng và vô cùng linh hoạt, màu xanh pastel là màu sắc hoàn hảo để thêm vào tủ quần áo của bạn mà không quá táo bạo hay hống hách.


Màu vàng nhạt

Cũng giống như những gam màu cổ điển khác của mùa xuân như xanh pastel, vàng nhạt xuất hiện nổi bật trên sàn diễn Xuân/Hè 2024. Nó xuất hiện trong bộ sưu tập của các nhãn hiệu như Loewe, Louis Vuitton và Loro Piana, cùng nhiều nhãn hiệu khác, thường ở dạng vải mềm, mượt và chất liệu mềm mại, bóng mượt, tỏa ra tất cả sự duyên dáng và sang trọng phù hợp với màu sắc độc đáo.



Tím đinh hương

Một sự xoay chuyển vui tươi về sự phong phú mà màu tím thường sở hữu, màu hoa cà sẽ trở lại vào mùa xuân và mùa hè tới. Coach diện tông hoa với chiếc váy ngắn trẻ trung, xứng đáng cho một buổi tối dạo phố. Mặt khác, Rabanne lại thực hiện một cách tiếp cận khác, tìm cảm hứng từ các đấu sĩ thời hiện đại với áo trùm đầu bằng lưới và quần dù màu hoa cà. Dễ dàng chuyển tải thông qua các hình thức và thẩm mỹ khác nhau, màu hoa cà là một gam màu nhẹ nhàng, vui tươi để đầu tư cho những tháng mùa xuân và mùa hè.



Đám cưới màu trắng

Là một tông màu trung tính cổ điển, màu trắng là màu không bao giờ lỗi mốt và các nhà thiết kế đã không ngần ngại khi kết hợp các tông màu trắng sáng vào bộ sưu tập của họ trong mùa này. Thay vì chọn tông màu kem hoặc trắng nhạt, các thương hiệu lại chọn tông màu trắng truyền thống cho đám cưới - tất nhiên là không có váy cưới. Lấy một thiết kế từ Khaite và mặc màu sắc đó qua một chiếc áo khoác blazer tối giản hoặc giữ tông màu trắng giấy cổ điển kết hợp với một chiếc váy như váy maxi ôm sát của Valentino.



Sô-cô-la nâu

Trái ngược với nhiều màu pastel nhẹ nhàng thường thấy trên sàn diễn Xuân/Hè 2024 , màu nâu sô-cô-la đã tạo nên tên tuổi trong mùa này như một màu Xuân/Hè phi truyền thống thời thượng nhờ các thương hiệu như Loewe, Hermes, Saint Laurent và Tom Ford. Màu nâu này là màu hoàn hảo cho khoảnh khắc đơn sắc và có thể sử dụng được trên nhiều loại trang phục, có thể là quần dài, đồ da hoặc áo khoác blazer.



Màu hồng Barbie

Thậm chí nhiều tháng sau khi phát hành, bộ phim Barbie và sức ảnh hưởng của nó đã chứng tỏ màu hồng là một chủ đề nóng hiện nay. Mặc dù Barbie Pink có thể không nổi bật trên sàn diễn mùa này nhưng các sắc thái khác của màu hồng vẫn chiếm ưu thế. Bottega Veneta chọn tông màu trầm kết hợp với chiếc váy midi bồng bềnh trong khi Chanel chọn tông màu rực rỡ hơn một chút nhưng vẫn nhẹ nhàng, tạo dáng trong chiếc váy ngắn cao thấp thanh lịch.



(Theo nguoiduatin)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục