Kiểu áo phổ biến mà chị em nên sở hữu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/3/2024 | 8:37:36 AM

Những kiểu áo này dễ kết hợp với nhiều trang phục, giúp bạn biến hoá phong cách cho nhiều dịp khác nhau.

Áo thun, áo blazer, áo trend coat,... là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì chị em nào. Không chỉ dễ phối, những món đồ này còn mang lại vẻ ngoài thời trang, sành điệu, giúp bạn tự tin và tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Áo thun trơn

Áo thun trơn là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Áo thun trơn là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Áo thun trơn là một trong những trang phục cơ bản nhưng vẫn mang lại vẻ trẻ trung, năng động. Mẫu áo này có thể kết hơp với nhiều loại trang phục như quần jeans, quần âu, chân váy, áo blazer,... để tạo nên những bộ cánh phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

Áo blazer 

Blazer là loại áo không lỗi mốt.
Blazer là loại áo không lỗi mốt. 

Blazer là món đồ không thể thiếu của các chị em. Trang phục vừa dễ kết hợp lại không lỗi mốt, mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Bạn có thẻ kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi, quần jeans để tạo vẻ trẻ trung, năng động. Ngoài ra blazer cũng có thể phối với chân váy để trở nên điệu đà, nữ tính hơn.

Áo trend coat

Áo trench coat đem đến vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng và phong cách.
Áo trench coat đem đến vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng và phong cách.

Áo trend coat đem đến vẻ đẹp cổ điển đầy sang trọng và phong cách. Đây cũng là chiếc áo được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ giữ ấm tốt mà còn dễ dàng ứng dụng với nhiều phong cách thời trang. Chị em nên chọn áo trend coat với màu sắc trung tính như xám, đen, xanh navy, màu be.

Áo khoác dáng lửng

Áo khoác dáng lửng được nhiều chị em ưa chuộng.
Áo khoác dáng lửng được nhiều chị em ưa chuộng.

Thời gian gần đây, áo khoác dáng lửng được nhiều chị em ưa chuộng. Bởi chúng tạo ra sự phá cách và trẻ trung, đồng thời giữ cho phong cách vẫn thanh lịch.

Áo khoác dáng lửng có nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau như áo phao, áo dạ, áo tweed,... để bạn lựa chọn. Mẫu áo này có thể kết hợp với quần jeans, quần legging, chân váy, váy liền,...

(Theo VTC News)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục