Loại bỏ mỡ thừa đúng phương pháp

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/7/2008 | 12:00:00 AM

Hãng Sharp & Botanica (hãng chuyên cung cấp các công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới – Italia) cho biết, việc giảm cân ngày nay không còn quá khó khăn, phức tạp như nhiều người vẫn nhầm tưởng.

Với khả năng làm tiêu tan lượng mỡ thừa trong cơ thể thông qua các công nghệ thông minh có thể giúp người phụ nữ lấy lại vóc dáng hoàn hảo chỉ qua một thời gian ngắn mà không gây đâu đớn, không cần phẫu thuật. Đồng thời, hãng này cũng cho biết công nghệ Thermo.C (thế hệ 4G hiện đại nhất hiện nay) có khả năng trả lại một làn da mịn màng, tươi trẻ chứ không phải một làn da bị tổn thương, hay chảy sệ, nhăn nheo như nhiều phương pháp giảm cân vẫn gặp phải.

Tất cả những ưu điểm này chính là nhờ vào quy trình làm nóng và lạnh được hãng Sharp & Botanica vận hàng song song trong suốt quá trình điều trị. Đây được đánh giá là công nghệ làm đẹp thông minh nhất hiện nay.

Đánh tan và loại bỏ mỡ

Đầu tiên, các bước sóng 3.000nm – 8.000nm được phát ra từ hệ thống EL 12 sẽ thẩm thấu vào sâu trong cơ thể, luồn lách vào tận các tế bào mỡ cứng cellulite và mỡ nhiễm độc ngoan cố để phá với các cấu trúc liên kết của chúng. Các luồng sáng này làm tiêu mỡ và loại bỏ các màng chắn toxin – lớp tường thành bảo vệ của các mô mỡ tích tụ lâu ngày khiến cho các vón mỡ sẽ bị mềm hóa và tan chảy ra. Bước điều trị này thường kéo dài khoảng 30 phút, với khả năng làm tiêu hao khoảng 900 calo.

Sau khi lớp mỡ đã được hóa lỏng và tiêu hao bớt phần nào, hệ thống làm “tan chảy” mỡ của Thermo. C sẽ tiếp tục đánh tan tất cả những mỡ vón, mỡ cục, mỡ lâu năm ở độ sâu dưới da từ 5-15mm và chuyển hóa các tế bào mỡ thành acid béo, khí CO2 và nước. Sau đó, Thermo. C sẽ “hút” toàn bộ các chất phân huỷ từ tế bào mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.

Bạn có thể hình dung, nếu lớp mỡ lâu ngày tích tụ trong cơ thể sẽ đóng thành các khối mỡ cứng, khó phá vỡ. Với một lớp mỡ như vậy nếu muốn loại bỏ khỏi cơ thể chỉ có hai cách: Một là phẫu thuật để lấy nó ra. Hai là phải làm nóng cơ thể khiến cho lớp mỡ này tan chảy ra và chuyển hóa thành các chất khác. Các bài tập thể dục cũng chính là cách làm nóng khiến các lớp mỡ này tan chảy và bổ sung năng lượng đã tiêu hao cho cơ thể, đồng thời các chất độc cũng theo tuyến mồ hôi, đi qua lỗ chân lông để thoát ra ngoài. Tuy nhiên, kết quả của phương pháp tập thể dục thường rất chậm. Công nghệ Thermo.C áp dụng nguyên lý thứ hai, tức nguyên lý làm nóng cơ thể để đốt cháy mỡ. Điểm độc đáo của công nghệ này chính là sự áp dụng các nguyên tắc của spa vào trong các biện pháp làm đẹp đó là đảm bảo sự thư giãn hoàn toàn đồng thời mang lại hiệu quả chữa trị cao nhất.

Ở Joy Beauty Center, để đảm bảo hiệu quả tối đa cho một liệu trình giảm béo trung tâm này còn áp dụng công nghệ Starvac – đây là một công nghệ hoàn toàn mới đến từ Pháp đang được nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn trên thế giới áp dụng.

Công nghệ này sử dụng các Mobile roller có nhiệm vụ kích thích tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết trên toàn bộ cơ thể. Khi Mobile roller di chuyển đến các múi cơ trên cơ thể hoặc vào những vùng cần giảm béo, tần rung sâu của nó sẽ có tác dụng kích thích các múi cơ vận động cường độ cao giúp giải phóng năng lượng thừa. Đồng thời là phẳng những da thô sần nhờ sự kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới ở lớp thượng bì.

Sự phối hợp với công nghệ Starvac sẽ giúp mang lại tối đã hiệu quả từ một liệu trình giảm béo, giúp bạn giữ form rất lâu nhờ vào việc đánh tan triệt để các lớp mỡ vón cục tồn đọng trong cơ thể.

Làm mịn da

Nếu như hệ thống làm nóng giúp đánh tan lượng mỡ thừa trên từng vùng cơ thể được chỉ định của công nghệ Thermo.C thì hệ thống làm lạnh của công nghệ hiện đại này chính là để điều chỉnh lại làn da sau khi đã loại bỏ các lớp mỡ.

Nếu hình dung lớp da ngoài cơ thể như cái túi thì có thể thấy mỡ cũng là một phần được chứa trong cái “túi” đó. Khi lớp mỡ chưa được loại bỏ thì lớp da sẽ căng tròn tuy nhiên, sau khi loại bỏ lớp mỡ thì phần thiếu hụt bên trong sẽ khiến lớp “túi” ngoài trở nên nhăn nheo, lỏng lẻo. Và các lỗ chân lông khi phải mở căng để đào thải tốt nhất lượng mỡ trong cơ thể nếu không được đóng lai kịp thời sẽ làm giảm độ mịn màng của làn da. Ngoài việc vượt trội công nghệ phẫu thuật ở khả năng không gây tổn thương da thì công nghệ Thermo.C còn hơn hẳn các bài tập thể dục ở khả năng làm săn chắc cơ thể đồng thời làm nhỏ lại các lỗ chân lông nhờ hệ thống làm lạnh hoạt động tức thời ngay sau khi hệ thống làm nóng “hoàn thành nghĩa vụ”.

Sau khi đã thu được kết quả mong muốn, hệ thống làm lạnh trong công nghệ Thermo.C – thế hệ 4G sẽ tác động dần dần lên từng vùng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông trở lại. Thức chất, công nghệ này là sự tận dụng các lỗ chân lông, biến chúng thành các “cổng mở” để tác động trực tiếp lên các tế bào cứng mà không cần phá vỡ cấu trúc da bằng dao kéo. Tính năng này có tác dụng khiến da ở vùng giảm béo không bị nhăn nheo, chảy sệ mà sẽ mịn màng và săn chắc cho dù bạn giảm đi bao nhiêu cm. Đồng thời, có tác dụng làm thanh khiết, mịn màng và tăng sức sống cho da. Tác động của dòng khí lạnh cho cảm giác rất thoải mái và thư giãn, hiệu quả bằng nhiều giờ tập thể dục cật lực.

(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục