Để có một khuôn ngực tròn đầy quyến rũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/9/2009 | 12:00:00 AM

Được sở hữu một khuôn ngực hoàn hảo và đầy đặn là ước mơ của biết bao người phụ nữ Châu Á - những người vốn dĩ thường hơi khiêm tốn với số đo vòng 1. Thử áp dụng một vài gợi ý sau để biến ước mơ đó thành hiện thực bạn nhé.

1. Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân quan trọng để nuôi dưỡng cơ thể cũng như các số đo của bạn. Xinh Xinh xin hướng dẫn bạn cách làm một món ăn có thế làm cải thiện vòng 1 rất đơn giản như sau:

Hỗn hợp khoai tây, mật ong, lòng đỏ trứng là món ăn giúp vòng ngực nở nang.

Nguyên liệu:

- 1 củ khoai tây luộc chín, bóc vỏ

- 2 thìa mật ong trộn bột lúa mạch

- 1 lòng đỏ trứng gà đánh bông

- 1 thìa kem tươi

- 1/2 cốc sữa nóng

Cách làm:

Trộn nhuyễn thành hỗn hợp có thể ăn ngay hoặc hấp cách thủy ăn nóng. "Bài thuốc" trên là một món ăn bổ dưỡng, tăng cường calo, nâng cao sức khỏe . Ăn vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn tươi trẻ, giữ đựơc bộ ngực đẹp nở nang, tràn đầy sức sống.

2. Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục không chỉ khiến cho vòng 1 của bạn săn chắc hơn mà còn khiến cho cơ thể bạn khỏe mạnh, cân đối và đẹp toàn diện. Riêng đối với những người có khuôn ngực nhỏ có thể áp dụng bài tập sau:

Cách làm:

Dùng vòi hoa sen nước ấm (30-35 độ C) bật tia nước vào ngực mỗi tối hoặc mỗi sáng khoảng từ 5-10 phút một lần nhằm massage ngực giúp săn chắc cơ, nâng ngực, chống nhão các cơ và da, ngăn ngừa xệ ngực...

Công dụng:

Bầu ngực phụ nữ có cấu tạo là các cơ vòng tròn không có điểm tựa vững chắc mà chỉ được định vị cố định trên vùng ngực nhờ lớp da săn chắc nâng giữ và kết hợp với sự cương chắc của các tuyến vú.

Chính vì vậy, sự chăm sóc ngực phải rất nhẹ nhàng, cẩn thận. Các bài tập thể dục cơ ngực như vậy sẽ làm tăng khả năng tiết các hormon nữ và các kích tố nữ để ngực phát triển.

3. Chọn Bra cho vòng 1

Chọn cho vòng 1 yêu quý một chiếc bra phù hợp và vừa vặn là một công việc hết sức quan trọng.

Một chiếc áo chip vừa vặn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi vận động, "núi đôi" sẽ được nâng đỡ và không bị chảy xệ, tránh được tình trạng khó chịu khi mặc một bra quá rộng hoặc quá chật chội cũng như buộc phải sở hữu một chiếc áo có vòng dây quá rộng, không đủ ôm khít người và không nằm cân bằng với phần áo phía trước.

Cách đo vòng 1:

Cách đo vòng 1 chuẩn nhất là đo 3 lần khi cơ thể ở 3 tình trạng khác nhau: Thở bình thường, hít vào và thở ra hết sức, sau đó lấy số đo chia trung bình.

Nếu muốn chính xác tối đa, bạn nên đo làm 2 vòng, một vòng ngay dưới chân núi đôi và một vòng qua đỉnh núi, việc này giúp các bạn xác định loại áo chip cần mua.

(Theo TPO)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục