Những cách quàng khăn cơ bản

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/12/2009 | 2:33:45 PM

Trừ một số bạn gái khéo tay và thích mày mò tìm hiểu, số còn lại thường hay băn khoăn với chiếc khăn quàng, không biết thắt cách nào cho vừa đẹp, vừa nữ tính mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông lạnh giá.

 

Sau đây là 7 cách làm đẹp với khăn quàng rất đơn giản và dễ áp dụng.

Gập đôi khăn lại theo chiều dài, quàng quanh cổ với điểm giữa thả về phía trước, lồng 2 điểm cuối của khăn qua nút thắt đó. Cách này đặc biệt đơn giản, áp dụng với khăn dài và rất hợp cho những ngày giá rét.

Kiểu này chỉ áp dụng với khăn vuông. Gập đôi khăn lại thành hình tam giác. Đặt hình tam giác này quanh cổ với phần nhọn rơi trên ngực, thắt hai đầu còn lại ở phía sau lưng. Sau đó thả rơi hai đầu mút khăn này về phía trước. 

Kiểu quàng này cũng rất đơn giản. Chỉ cần quấn khăn nhiều vòng quanh cổ, số vòng phụ thuộc chiều dài của khăn, để hai điểm cuối của khăn lộ ra như trong hình. Cách này phù hợp với những chiếc áo khoác hay váy không cổ hoặc cổ thấp.

Cách này cũng áp dụng với khăn dài. Gập đôi khăn theo chiều dài, để điểm giữa của khăn ở ngực nhưng không sát vào cổ, phần còn lại quấn thêm một vòng quanh gáy rồi thả rơi hai điểm cuối của khăn về phía trước.

Phong cách cổ điển với chiếc khăn lụa hoặc satin. Bạn sẽ không bao giờ lỗi mốt với kiểu quàng này.

Thật gợi cảm và quyến rũ với chiếc khăn mỏng mảnh như thế này. Bạn chỉ cần choàng nhẹ qua vai và thắt hờ một nút ở phía trước, cũng có thể dùng một chiếc cài khăn thay thế.  

Một kiểu làm điệu khác: chọn bất kỳ chiếc khăn nào bạn thích, song không quàng lên cổ mà lại thắt vào quai túi. Với điểm nhấn này, bạn sẽ trở nên nữ tính hơn bao giờ hết.  

(Theo Ngôi Sao)

Các tin khác

Phong cách đường phố của cô gái Pháp được thấy trên một số người có ảnh hưởng sang trọng nhất trên Internet.

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục