Bí quyết giúp bạn thon thả hơn

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/3/2010 | 9:25:58 AM

Trang phục và những phụ kiện thời trang đi kèm sẽ là vũ khí lợi hại che lấp thân hình có đôi chỗ khiếm khuyết của bạn gái.

1. Tránh những trang phục "quá khổ"

Những trang phục quá rộng hay quá chật đều không thể che lấp hay làm giảm bớt số đo của bạn. Nếu quá rộng càng tạo cảm giác sồ sề, đẫy đà hơn. Nếu quá chật, bó sát vào người sẽ khiến các khuyết điểm lộ rõ hơn.

Nên chọn những trang phục vừa vặn với kích cỡ và dáng người, đừng quá  rộng và cũng đừng quá chật.

2. Nên chọn trang phục sẫm, đơn màu

Những trang phục có  màu sắc sặc sỡ, nhiều hoa văn sẽ khiến người đối diện càng chú ý bạn hơn. Tất nhiên, họ sẽ nhanh chóng nhận ra số đo của của bạn.

Tông màu trang phục phù  hợp nhất cho những ai có thân hình mập mạp là  tông sẫm hoặc đơn màu.

3. Đeo phụ kiện thời trang

Những món trang sức khổ  nhỏ, hình dáng mảnh dẻ sẽ nhanh chóng trở  thành tâm điểm chú ý người đối diện. Họ sẽ dồn mọi sự chú ý vào những đồ phụ kiện xinh xắn, thanh mảnh đó mà quên đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn.

4. Mặc quần cạp thấp, ống loe nhỏ

Mặc quần cạp thấp dưới eo một chút để tạo khoảng cách lớn hơn giữa phần thân và chân, khiến thân hình bạn thêm dài ra, thanh mảnh hơn.

Tuy nhiên, đừng mặc quần cạp quá thấp sẽ gây phản tác dụng.

Những chiếc quần jeans ống loe nhỏ sẽ tôn dáng cho bạn, cân đối cơ thể trên to, dưới nhỏ của bạn.

(Theo TPO)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục