Văn Chấn: 1 người chết do sạt lở đất

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/6/2021 | 9:44:51 AM

YênBái - Ông Triệu Đức Quý - Chủ tịch UBND xã Minh An, huyện Văn Chấn cho biết: Khoảng 6h30 sáng nay (10/6), trên địa bàn thôn Đồng Quẻ của xã đã xảy ra một vụ sạt lở đất khiến một người bị vùi lấp.

Hiện trường vụ sạt lở đất. (Ảnh: Thủy Thanh)
Hiện trường vụ sạt lở đất. (Ảnh: Thủy Thanh)


Từ đêm qua, trên địa bàn xã Minh An có mưa nên một quả đồi tại thôn Đồng Quẻ bị sạt lở. Lượng đất đá lớn sạt lở vùi lấp một người. Nạn nhân được xác định là bà Triệu Thị Biên (sinh 1966) - người trong thôn. 

Ngay khi vụ việc xảy ra, xã Minh An đã huy động các lực lượng và máy móc khẩn trương tiến hành đào bới, tìm kiếm nạn nhân.

Được biết vào lúc 8h30 ngày 10/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Một số hình ảnh tại vụ sạt lở đất:







Hiện trường vụ sạt lở đất (ảnh trên) và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ngay sau xảy ra vụ sạt lạt đở đất; đồng thời huy động máy móc tìm kiếm nạn nhân. (Ảnh: Thủy Thanh)





Lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân và giao cho người nhà nạn nhân lo hậu sự cho người xấu số. (Ảnh: Thủy Thanh)

Anh Dũng - Thủy Thanh

Tags Văn Chấn người chết sạt lở đất

Các tin khác
Sạt lở làm tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.

Đêm 9/6 và rạng sáng 10/6, tại huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái có mưa to kéo dài nhiều giờ đồng hồ, làm sạt lở khoảng hơn 20m3 đất đá, gây tắc đường từ thị xã Nghĩa Lộ đi huyện Trạm Tấu.

Ảnh minh họa.

Khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác; chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Cán bộ Kiểm lâm huyện Mù Cang Chải xem xét, đánh giá các khu vực trọng điểm có nguy cơ cháy rừng.

Toàn tỉnh có trên 433.712,7 ha rừng, trong đó có trên 245.615 ha rừng tự nhiên và trên 188.096 ha rừng trồng. Nắng nóng khô hạn kéo dài thời gian qua, khiến hàng nghìn héc ta rừng ở các huyện phía Tây của tỉnh có nguy cơ bùng cháy.

Dự báo đêm nay Hà Nội sẽ có mưa to.

Từ ngày 5 đến 11/6, ở Bắc bộ xảy ra một đợt mưa dông diện rộng trong khi đó nắng nóng ở Trung bộ có khả năng kéo dài đến giữa tháng 6.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục