Tuổi trẻ Trạm Tấu khai hoang ruộng nước giúp dân thoát nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 10/4/2014 | 4:37:41 PM

YBĐT - Hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014, trong đầu tháng 4/2014, huyện Đoàn Trạm Tấu (Yên Bái) đã huy động trên 550 đoàn viên đến khai hoang ruộng nước cho bà con thôn Tà Chử, xã Bản Công.

Thu Hằng - Kim Thoa (Đài Trạm Tấu)

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Yên Bái. 
Ảnh: Hoàng Đô

YBĐT - Dưới sự chỉ đạo của Huyện đoàn Mù Cang Chải (Yên Bái), Đoàn xã Nậm Khắt đã tham mưu với Đảng ủy, chính quyền tổ chức xây dựng điểm và ra mắt mô hình chi đoàn “4 không: “Không có đoàn viên thanh niên sinh con thứ 3, không kết hôn cận huyết thống, không tảo hôn và không thách cưới cao” tại Chi đoàn bản Lả Khắt.

Điền Văn Khánh (thứ 2, trái sang) trò chuyện với các bạn cùng lớp về hiến máu tình nguyện.

YBĐT - Một sản phụ được cứu sống khi bị băng huyết sau sinh bởi máu của một sinh viên người dân tộc Giáy của Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái hồi tháng 10 năm ngoái đã không khỏi xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của bạn sinh viên. Sinh viên đó là Điền Văn Khánh - người Gia Hội (Văn Chấn), học Lớp Giáo dục tiểu học 13A.

YBĐT - Được biết đến với thế mạnh kinh tế đồi rừng, phong trào lập thân lập nghiệp những năm gần đây của tuổi trẻ huyện Yên Bình đã hướng mạnh phát triển đa dạng các mô hình kinh tế trang trại tổng hợp. Hiện toàn huyện có khoảng gần 20 mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ hộ cho thu nhập khá, trên 70 triệu đồng/năm.

YBĐT - Mới đây, Đoàn thanh niên Tổng cục Xăng dầu Việt Nam và Chi đoàn Công ty Xăng dầu Yên Bái phối hợp với Thị đoàn Nghĩa Lộ tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo tại các trường tiểu học trên địa bàn thị xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục