Yên Bái: Tình nguyện trẻ lên bản

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/7/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Từ ngày 8 đến 23/7/2007, 5 đội trí thức trẻ tình nguyện cấp tỉnh do Ban thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức đã tham gia chiến dịch tình nguyện hè 2007 đợt II tại 5 xã đặc biệt khó khăn là Bản Mù, Bản Công, Phình Hồ (Trạm Tấu), Chế Cu Nha, Kim Nọi (Mù Cang Chải).

Giúp dân chăm sóc thiếu niên nhi đồng.
Giúp dân chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

 

Tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải, các tình nguyện trẻ đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

 

Tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy, pháp luật bảo vệ rừng

 

Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, khó khăn

 

Giúp dân làm thủy lợi.

Thu Hạnh

Các tin khác

Câu chuyện nhỏ này xảy ra cách đây đã lâu lắm. Một người cha đã mắng đứa con gái 3 tuổi của mình vì tội làm rách cuộn giấy gói quà tuyệt đẹp.

Hãy tưởng tượng có một ngân hàng ghi vào tài khoản của bạn 86.400 USD mỗi sáng. Tuy nhiên, phần sai ngạch của ngày này không được chuyển sang ngày khác. Mỗi đêm ngân hàng sẽ xóa hết phần bạn chưa dùng hết trong ngày.

Những danh ngôn sau đây có thể rất đơn giản để bạn suy nghĩ, nghiền ngẫm. Song, nếu vận dụng vào đời sống, bạn sẽ đạt được nhiều hơn điều mình mong đợi.

YBĐT - Hưởng ứng cuộc vận động "Trái tim hồng và mùa hè tình nguyện" năm 2007 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Yên Bái, 13/13 đơn vị huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc xây dựng kế hoạch triển khai đồng bộ, phát động tới 100% đoàn viên, thanh thiếu niên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục