Huyện Đoàn Văn Chấn: Ra quân chiến dịch thanh niên học sinh - sinh viên tình nguyện năm 2008

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/6/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Huyện đoàn Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức ra quân chiến dịch thanh niên HS-SV tình nguyện và khai mạc các hoạt động hè năm 2008. Các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2008 bám sát vào các chương trình hành động cụ thể của địa phương như: làm đường giao thông nông thôn; lao động tổng vệ sinh môi trường; hướng dẫn nhân dân làm hố tiêu hợp vệ sinh...

Song song với các hoạt động này, Huyện đoàn Văn Chấn đã thành lập 2 đội thanh niên trí thức tình nguyện với 30 đoàn viên của các cơ quan khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang và các đơn vị doanh nghiệp đến 2 xã vùng cao là Sùng Đô và Suối Quyền để tuyên truyền cho người dân về Luật Hôn nhân gia đình, Luật Phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội; hướng dẫn các hộ đào hố ủ phân, rác thải, vệ sinh chuồng trại chăn nuôi, tham gia sinh hoạt và hướng dẫn sinh hoạt Đoàn...

Chiến dịch thanh niên tình nguyện và các hoạt động hè năm 2008 của Huyện đoàn Văn Chấn sẽ diễn ra đến 25/8/2008.

Tuyết Mai

Các tin khác
Bác Hồ với các cháu thiếu nhi tại Việt Bắc.

Với mong muốn phát huy mạnh mẽ thanh niên trong các phong trào thi đua ái quốc, Bác Hồ đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để định hướng, cổ vũ thanh niên thi đua.

Công ty nơi bạn làm việc là cả một tập thể với nhiều người mang những tính cách khác nhau. Có người dễ hòa đồng và trở thành bạn bè, có người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, và thậm chí có những cá nhân mà bạn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

Em Đinh Trần Vũ An tại lễ trao giải “Cải thiện việc sử dụng và bảo vệ nguồn nước”.

Sáng 4/6, một tin vui đến với Đinh Trần Vũ An (học sinh lớp 11T trường THPT thị xã Sa Đéc, Đồng Tháp): là thí sinh duy nhất trong cả nước đoạt tấm vé đi Thụy Điển để tranh giải thưởng Stockholm (Thụy Điển) dành cho học sinh trung học về nguồn nước.

Từ phải sang trái Thầy giáo Đặng Quang Thành - Hiệu trưởng nhà trường cùng em Phùng Đức Anh và cha.

YBĐT - Tôi gặp Phùng Đức Anh, cậu học sinh Trường THCS xã Hán Đà, Yên Bình vào một ngày đầu hạ. Ấn tượng đầu tiên em để lại trong trong tôi là dáng người cao gầy, nước da ngăm đen và đôi mắt sáng luôn ánh lên nét cười thân thiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục