Tuổi trẻ Báo Đảng bộ các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc “Hành trình về nguồn” tại Lạng Sơn

  • Cập nhật: Chủ nhật, 22/3/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 20 và 21-3, tại Báo Lạng Sơn, tuổi trẻ Báo Đảng bộ các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc, gồm: Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hoà Bình, Lạng Sơn và Hà Nội Mới đã có cuộc giao lưu “Hành trình về nguồn lần thứ IV.

Ngay trong đêm khai mạc đã diễn ra chương trình giao lưu giữa tuổi trẻ các Báo Đảng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Cùng với các bài hát về Đảng, Bác Hồ, Đoàn thanh niên, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, các đoàn tham dự “Hành trình về nguồn” còn mang đến đêm giao lưu những tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc văn hoá các dân tộc miền núi trung du phía Bắc.

Trong chương trình “Hình trình về nguồn” của tuổi trẻ Báo Đảng bộ các tỉnh, thành phố đã về thăm quê hương đồng chí Hoàng Văn Thụ, tại huyện Văn Lãng; tham dự khởi công xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà gia đình chính sách và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học và THCS Hoàng Văn Thụ.

Tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng, Chi đoàn Báo Yên Bái đã tặng 3 suất quà cho các gia đình chính sách.

Khởi nguồn từ Bắc Kạn năm 2006, đến nay “Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ Báo Đảng bộ các tỉnh miền núi và trung du phía Bắc đã trở thành một hoạt động thường niên, góp phần đẩy mạnh giao lưu, trao đổi học tập nghiệp vụ giữa tuổi trẻ làm báo Đảng; đồng thời làm cho tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh hiểu sâu sắc về cội nguồn những truyền thống vẻ vang của cha ông và có những việc làm có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống hôm nay.

Chi đoàn Báo Lạng Sơn đã trao cờ luân lưu và bàn giao quyền đăng cai tổ chức cuộc “Hành trình về nguồn” lần thứ V vào năm 2010 cho Chi đoàn Báo Bắc Giang.
PV

Các tin khác

Chiều tối 19-3, Hội đồng bình chọn quốc gia (Trung ương Đoàn và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam) đã tiến hành bầu chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu nhất năm 2008 ở các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, an ninh quốc phòng, thể thao, công tác Đoàn.

Thường trực Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu cho biết, năm nay, bên cạnh hội đồng bình chọn bầu chọn trực tiếp như mọi năm, sẽ tiến hành bình chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam qua hệ thống báo mạng của TƯ Đoàn.

Ảnh minh họa.

Có những câu nói khá hoa mỹ của đàn ông, ẩn chứa những thông tin không lành. Làm thế nào để nhận diện chúng. Sau đây là phân tích của các nhà nghiên cứu tâm lý Anh.

Công tử làng là phải mời các em đi nhậu dù là tiền trộm gà... của hàng xóm. (Ảnh minh họa).

Ở các vùng “quê không phải mà tỉnh chưa xong” thì lớp choai choai tuổi teen với đủ trò thể hiện mình trở thành “cái gai” trong mắt người lớn. “Sợ nhất bọn choai choai” là câu mà người lớn than thở với nhau…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục