Bình chọn gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2008 qua mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/3/2009 | 12:00:00 AM

Thường trực Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu cho biết, năm nay, bên cạnh hội đồng bình chọn bầu chọn trực tiếp như mọi năm, sẽ tiến hành bình chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam qua hệ thống báo mạng của TƯ Đoàn.

Trong thời gian từ ngày 1-3 đến ngày 15-3, 20 gương mặt trẻ tiêu biểu ở các lĩnh vực học tập; nghiên cứu khoa học; lao động sáng tạo; sản xuất kinh doanh; an ninh quốc phòng; thể thao nghệ thuật; công tác Đoàn… được sơ tuyển từ các cá nhân xuất sắc do các tỉnh, thành đoàn và các đoàn trực thuộc sẽ được giới thiệu trên các hệ thống trang web: www.guongmattre.net, www.doanthanhnien.vn;www.tienphong.vn; www.thanhnien.com.vn; www.hoahoctro.vn.

Giải thưởng được trao cho bạn đọc có phiếu bình chọn sớm nhất, dự đoán chính xác nhất 10 gương mặt trẻ được nhiều phiếu bình chọn nhất. Căn cứ vào kết quả bình chọn trên mạng, hội đồng bình chọn bầu chọn, công bố kết quả chính thức và trao giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2008 vào ngày 24-3-2009 tại Hà Nội.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Có những câu nói khá hoa mỹ của đàn ông, ẩn chứa những thông tin không lành. Làm thế nào để nhận diện chúng. Sau đây là phân tích của các nhà nghiên cứu tâm lý Anh.

Công tử làng là phải mời các em đi nhậu dù là tiền trộm gà... của hàng xóm. (Ảnh minh họa).

Ở các vùng “quê không phải mà tỉnh chưa xong” thì lớp choai choai tuổi teen với đủ trò thể hiện mình trở thành “cái gai” trong mắt người lớn. “Sợ nhất bọn choai choai” là câu mà người lớn than thở với nhau…

YBĐT - Đó là em Hoàng Văn Khang, dân tộc Tày, thôn Kiên Lao, xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên (Yên Bái). Em sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình chỉ trông chờ vào 5 sào ruộng cấy một vụ, bố mẹ thì bệnh tật, đau yếu liên tục, cuộc sống gia đình càng túng bấn.

Báo chí Ba Lan ca ngợi tài năng của cậu bé 12 tuổi Nguyễn Việt Trung sánh ngang với sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của một nhạc viện lớn. 5 tuổi, Nguyễn Việt Trung theo chị đến trường âm nhạc nơi chị đang theo học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục