Những teen nữ trong thế giới số

  • Cập nhật: Thứ sáu, 2/7/2010 | 2:40:29 PM

Sáng tạo, thông minh và một chút liều lĩnh, nhiều teen nữ đã chứng tỏ tài năng, bản lĩnh không thua gì phái nam và được teen toàn thế giới ngưỡng mộ.

Khi còn trong lứa tuổi teen, họ đã trở thành chủ nhân của các trang web, cửa hàng nổi tiếng toàn cầu.

Catherine Cook: kết nối mọi người

Catherine Cook nổi tiếng từ năm 15 tuổi. Năm 2005, Catherine cùng anh trai Dave thành lập mạng xã hội www.myYearbook.com. Đây là một trang web hẹn hò trực tuyến, cung cấp miễn phí các trò chơi và tạo cơ hội để mọi người làm quen bạn mới.

Với thiết kế dành riêng cho teen, www.myYearbook.com hiện là mạng xã hội lớn nhất dành cho teen toàn thế giới với 3 triệu người dùng mỗi ngày.

Tavi Gevinson: tiên phong thời trang cho teen

Tavi Gevinson thật sự là bạn trẻ tiên phong trong lĩnh vực thời trang dành cho tuổi teen. Mới 13 tuổi, Tavi có một blog thời trang của riêng mình (www.thestylerookie.com). Kể từ đó, Tavi tham gia vào nhóm thiết kế Rodarte để giúp họ tạo ra dòng thời trang Target.

Hiện tại, Tavi là một trong các blogger thời trang nổi tiếng nhất. Cô bạn tuổi teen này không khác gì một khách VIP tại tuần lễ thời trang New York khi được mời ngồi ở hàng ghế đầu và nhận được sự khen ngợi từ những nhà thiết kế cao cấp lẫn các sao nổi tiếng.

Ashley Qualls: Khởi điểm ở tuổi 14

Ở tuổi 14, Ashley là một trong những doanh nhân trẻ nhất khi thành lập trang web của riêng mình mang tên www.whateverlife.com. Hiện tại, Ashley 20 tuổi và là nhà thiết kế web đầy triển vọng. Cô đang thiết kế các trang tải về cho MySpace và nhận được hơn 250.000 lượt truy cập mỗi ngày. Đây là kết quả của những nỗ lực trong suốt chặng đường dài.

Juliette Brindak: xây dựng hình ảnh đẹp ở bạn gái trẻ

Năm 10 tuổi, Juliette Brindack nghĩ ra ý tưởng phát triển www.MissOandFriends.com, một trang web phục vụ bạn gái trẻ nhằm xây dựng lòng tự trọng và hình ảnh tích cực của họ. Tồn tại và phát triển qua 9 năm, hiện trang web của Juliette có giá trị lên đến 15 triệu USD và có hơn hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Stephanie Kaplan, Wang Annie và Hanger Windsor & tạp chí cho sinh viên

Khi còn theo học tại Đại học Harvard, ba cô sinh viên Stephanie, Annie, Windsor đã tạo ra trang www.HerCampus.com sau khi nhận ra rằng rất nhiều tạp chí mà họ đọc không hướng đến đối tượng sinh viên. www.HerCampus.com là bức tranh sinh động về cuộc sống trong ký túc xá, các chàng trai tại trường cao đẳng và cuộc sống đại học… thu hút rất đông sinh viên truy cập.

Trở thành quyển sách hướng dẫn những kỹ năng sống cho sinh viên, tạp chí trực tuyến này đã mở rộng  chi nhánh tại hơn 20 trường đại học ở Hoa Kỳ.

Laura Durst & việc làm cho teen

Năm 2007, Laura khi ấy chỉ mới 18 tuổi nhưng đã có nhiều trăn trở về tỉ lệ thất nghiệp cao của teen ở độ tuổi 16-19. Vì vậy, Laura quyết định thành lập trang web www.WorkInMyRoom.com, một trang trực tuyến hoàn toàn hợp pháp cung cấp danh sách các công việc phù hợp với các học sinh trung học và sinh viên đại học. Đó hầu hết là những công việc có thể làm được từ xa và không ảnh hưởng nhiều đến việc học. Chính vì thế, www.WorkInMyRoom.com đã được các teen đón nhận nồng nhiệt.

Jessica Cervantes & những chiếc bánh nhỏ

18 tuổi, Jessica nảy ra ý tưởng kinh doanh từ chính những chiếc bánh nướng nhỏ. Jessica tự sáng tạo  những món bánh nướng độc đáo của riêng mình. Với ưu điểm ngon mắt và lạ miệng, những chiếc bánh popsy của Jessica nhanh chóng được phổ biến rộng rãi. Vì vậy, Jessica đã thành lập trang www.PopsyCakes.com để giới thiệu các sản phẩm của chính mình.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, bánh popsy thậm chí còn được bán tại gian hàng Viceroy Players Lounge tại trung tâm Super Bowl.

(Theo TTO)

Các tin khác

YBĐT - Nhằm tôn vinh những điển hình, tiêu biểu trong đoàn viên thanh niên, động viên cổ vũ đội ngũ cán bộ đoàn viên đang học trong các trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề, góp phần củng cố phát triển tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong trường học, vinh dự và tự hào trong 146 gương mặt học sinh - đoàn viên xuất sắc nhất, tiêu biểu toàn quốc, tỉnh Yên Bái có 4 học sinh trong các trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề được nhận Giải thưởng Trần Văn Ơn năm học 2009 - 2010.

Phần còn lại của tàu Cheonan tại một căn cứ quân sự của Hàn Quốc.

Bộ Ngoại giao Nga ngày 17/6 ra thông cáo Ngoại trưởng nước này Sergey Lavrov và người đồng cấp Hàn Quốc Yu Myung-hwan đã nhất trí tìm cách giảm nhẹ căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên thông qua biện pháp ngoại giao, vì hòa bình và ổn định của toàn khu vực Đông Bắc Á.

Phan Minh Đức giành vòng nguyệt quế của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10.

Ngày 13-6, chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 đã diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh để giành chiến thắng trong cuộc thi trí tuệ lứa tuổi học trò và giải thưởng một suất học bổng trị giá 35.000 USD.

Rừng bạch đàn 4 năm tuổi của gia đình anh Nguyễn Văn Thắng.

YBĐT - Đã nhiều năm nay mồ hôi của họ lẫn vào đất và nước trên hồ Thác Bà. cuộc sống của họ chủ yếu là ở trên hồ, để giờ đây trên những hòn đảo hoang chỉ toàn cây bụi, lau lách ngày nào, đã trở thành những cánh rừng xanh bạt ngàn. Từ ý tưởng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục