Kỷ lục 18.000 người khoả thân chụp ảnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/5/2007 | 12:00:00 AM

Sáng sớm hôm qua 6/5, một kỷ lục “thú vị” được lập khi có đến 18.000 người đã khoả thân để làm mẫu chụp ảnh cho nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Spencer Tunick tại quảng trường Zocalo thuộc Mexico City.

Tunick, người đã khiến thế giới ngạc nhiên bởi những cuộc chụp ảnh khoả thân tập thể ở rất nhiều thành phố từ Dusseldorf, Đức, tới Caracas, đã phá kỷ lục trước đây của mình là tập hợp được 7.000 người tình nguyện khoả thân để chụp ảnh ở Barcelona, Tây Ban Nha, năm 2003.

Ông Tunick đã dùng loa để hướng dẫn 18.000 người làm mẫu. Ông đã chụp một loạt bức hình các người mẫu Mexico đang nằm ngửa và đồng loạt giơ tay lên ở quảng trường và một cảnh khác là những người khoả thân nằm bên vệ đường theo hình một cung tên

Hàng trăm cảnh sát đã được huy động để giữ cho đám đông hiếu kỳ đứng xem tránh xa nơi chụp ảnh. Địa điểm này cũng được quy định cấm bay khi việc chụp ảnh đang diễn ra.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Joanne Brent, giám khảo của Kỷ lục Guinness Thế giới đứng gần chiếc bánh mì baguette trong quá trình kiểm tra nỗ lực đánh bại kỷ lục thế giới về chiếc bánh mì baguette dài nhất trong Triển lãm Bánh mì baguette Suresnes ở Suresnes gần Paris, Pháp, ngày 5/5/2024.

Ngày 5/5, một nhóm thợ bánh mì Pháp lập kỷ lục Guinness thế giới mới bằng việc làm ra chiếc bánh mì baguette dài 140,53 m, tức là dài gấp 235 lần so với chiếc bánh mì baguette truyền thống.

Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục