“Người” khoả thân khổng lồ ở công viên Milan

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/5/2007 | 12:00:00 AM

Nhiều người đã phải giấu mặt xấu hổ khi được “chiêm ngưỡng” một bức tượng người đàn ông khoả thân khổng lồ dài hơn 21m bay lơ lửng ở trạng thái nằm úp xuống trên đầu mọi người ở công viên chính của thành phố Milan, Italia.

Bức tượng tự hoạ của hoạ sĩ Ba Lan Pawel Althamer đã lơ lửng trên đầu mọi người ở công viên trên từ hôm thứ Hai. Nó đã thu hút sự chú ý của mọi người, khiến nhiều người cảm thấy buồn cười nhưng cũng bị nhiều người chỉ trích vì đã để trẻ em nhìn thấy những cảnh khoả thân.

"Thật ra, điều này chẳng có gì mới lạ cả," Rosaria Mirabelli, mẹ của cậu con trai 3 tuổi Tommaso - người đang nhìn chằm chằm vào bức tượng từ sau lưng xe đạp của mẹ cậu, đã nói như vậy."Nó đã nhìn thấy cha nó ở trần. Trong công viên này chúng tôi chứng kiến quá nhiều điều tồi tệ hơn một bức tượng người đàn ông khoả thân," Mirabelli phát biểu, ám chỉ đến tai tiếng của công viên như là một ổ chứa của những kẻ nghiện hút.

Ở công viên này, hàng chiều thường có các bà mẹ, những người trông trẻ, những em nhỏ trong thị trấn cùng một vài người chạy bộ, người đi xe đạp và những người dắt chó đi dạo.

"Bức tượng này sẽ không bao giờ bay ở Mỹ," một cô giáo tiếng Anh người Mỹ 31 tuổi qua đường cho biết.

Trong 3 ngày đầu tiên khi bức tượng được lắp đặt ở công viên, đã có hơn 3.000 người đến thăm quan. Hầu hết mọi người đều cảm thấy buồn cười về bức tượng.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Joanne Brent, giám khảo của Kỷ lục Guinness Thế giới đứng gần chiếc bánh mì baguette trong quá trình kiểm tra nỗ lực đánh bại kỷ lục thế giới về chiếc bánh mì baguette dài nhất trong Triển lãm Bánh mì baguette Suresnes ở Suresnes gần Paris, Pháp, ngày 5/5/2024.

Ngày 5/5, một nhóm thợ bánh mì Pháp lập kỷ lục Guinness thế giới mới bằng việc làm ra chiếc bánh mì baguette dài 140,53 m, tức là dài gấp 235 lần so với chiếc bánh mì baguette truyền thống.

Ông Marcelino Abad Tolentino thổi nến kỷ niệm sinh nhật 124 tuổi, hôm 5/4 tại một viện dưỡng lão ở Peru.

Ông Abad, 124 tuổi đang hoàn tất thủ tục để được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới, thay vì người 111 tuổi được trao tuần trước.

Cụ Juan Vicente Perez Mora tại nhà riêng ở bang Tachira, Venezuela, tháng 1/2022.

Người đàn ông lớn tuổi nhất thế giới qua đời hai tháng trước sinh nhật lần thứ 115, nhiều quan chức, người dân Venezuela gửi lời tiễn biệt.

Chị Lý Thị Cầu (đứng giữa) đã vận động nhiều phụ nữ ở các độ tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đến xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), hỏi chị Lý Thị Cầu - Chủ tịch Hội LHPN xã Túc Đán, không ai là không biết. Không chỉ giúp chị em phụ nữ địa phương tự tin, hạnh phúc hơn, chị Cầu còn là người giúp họ nhận ra giá trị của bản thân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục