VNS trở thành thành viên thứ 57 của HaSTC

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/9/2007 | 12:00:00 AM

Ngày 28/9, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HaSTC) đã có quyết định công nhận Công ty Cổ phần Chứng khoán VNS (VNS) là thành viên giao dịch của HaSTC. Như vậy, VNS là thành viên thứ 57 tại sàn này.

Theo đó, từ ngày 1/10 tới, VNS chính thức giao dịch tại HaSTC.

VNS có vốn điều lệ 161 tỷ đồng; kinh doanh các dịch vụ: môi giới chứng khoán, lưu ký chứng khoán và quản lý sổ cổ đông, tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn đầu tư chứng khoán, nhận ủy thác đấu giá chứng khoán; trụ sở chính tại  tầng 1, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội. 

Công ty chứng khoán này sử dụng công nghệ và thiết bị, gồm: công nghệ bảo mật của Cisco Systems, tổng đài của Siemens, phục vụ cho việc tra cứu thông tin chứng khoán và đặt lệch trực tiếp qua điện thoại; hệ thống SMS tra cứu, đặt lệnh bằng tin nhắn và giao dịch trực tuyến trên website... 

Được biết, VNS  đang chuẩn bị thành lập Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Sau 7 phiên tăng lên tiếp, đặc biệt là sự bứt phá ấn tượng vào hôm qua, hôm nay (21/9), chỉ số Vn-Index bất ngờ giảm 4,94 điểm. Tuy nhiên, lượng giao dịch vẫn đạt mức cao với hơn 10 triệu đơn vị được khớp lệnh.

Các nhà đầu tư đang lạc quan sau những diễn biến tốt của thị trường.

Phiên giao dịch ngày 20.9 đóng cửa với VN-Index đạt 963,61 điểm (tăng 17,39 điểm) với tổng giá trị đạt đến trên 1.000 tỉ đồng - bằng mức giao dịch thời kỳ đỉnh cao của TTCK Việt Nam lúc đầu năm. Các nhà đầu tư trong 2 phiên giao dịch gần đây lại bắt đầu lên cơn "sốt" cổ phiếu.

Ngày 19/9, các thị trường chứng khoán ở châu Á đều tăng điểm mạnh, trừ Trung Quốc.

0,5% là mức cắt giảm lãi suất được FED thông qua trong cuộc họp định kỳ ngày 18/9, cao hơn hẳn dự báo của các nhà kinh tế.

Kết thúc phiên giao dịch sáng 19/9, chỉ số VN-Index tăng 11,05 điểm (tương đương tăng 1,18%) lên 946,22 điểm.

Cùng với nhiều tín hiệu tốt trong nước và việc TTCK thế giới hồi phục mạnh trong phiên vừa qua, cổ phiếu lớn nhỏ trên sàn chứng khoán TP.HCM đồng loạt tăng mạnh, kéo chỉ số VN-Index lên sát 950 điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục