Kết thúc ngày thi thứ nhất, Yên Bái không có trường hợp vi phạm quy chế thi

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/6/2024 | 5:09:46 PM

YênBái - Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, kết thúc ngày thi thứ nhất, toàn tỉnh không có trường hợp giáo viên, cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái.
Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái.


Chiều 27/6, các thí sinh đã hoàn thành bài thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút, kết thúc ngày thi thứ nhất Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Yên Bái, các em học sinh, phụ huynh đều thở phào nhẹ nhõm sau khi hoàn thành ngày thi đầu tiên. 

Khác với sáng nay trời mưa, chiều nay thời tiết đã nắng trở lại nhưng dù nắng hay mưa, các phụ huynh vẫn rất kiên nhẫn đợi con ngoài cổng trường. Kết thúc 90 phút thi môn Toán, đa số các em đều mừng rỡ đánh giá đề thi vừa sức nhưng vẫn có tính phân hóa cao.

Rời khỏi phòng thi từ điểm thi THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, em Ngô Đức Mạnh cho biết: Em thấy đề thi khá vừa sức với học sinh, chỉ cần chú tâm học một chút thì có thể đạt được điểm 7. Riêng em, do là học sinh chuyên khối tự nhiên, với đề Toán hôm nay, em khá tự tin về bài làm của mình và tin rằng mình sẽ đạt kết quả cao.

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong chiều nay, số thí sinh đăng ký dự thi là 8.508, vắng 10 thí sinh; có 15 thí sinh được đặc cách miễn thi. Kết thúc ngày thi thứ nhất, toàn tỉnh không có trường hợp giáo viên, cán bộ coi thi, thí sinh vi phạm quy chế thi.

Ngày mai - 28/6, buổi sáng, các thí sinh sẽ thi bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội, buổi chiều thi Ngoại ngữ.

Hoài Văn

Tags Yên Bái Kỳ thi THPT 2024 ngày thi thứ nhất

Các tin khác
Mềnh được các thầy cô đón xuống trường thi đêm 26/6. Ảnh chụp màn hình

Hơn 23h ngày 26/6, giữa trời mưa to, Giàng A Mềnh được các thầy cô ở Trường THPT Trạm Tấu, Yên Bái, về tận nhà đón để kịp thi sáng nay.

Nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm chia sẻ với Tuổi Trẻ Online về việc bài thơ Đất Nước được đưa vào đề thi văn tốt nghiệp THPT 2024.

Nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm đã có những chia sẻ với Tuổi Trẻ Online về bài thơ Đất Nước được đưa vào đề thi văn tốt nghiệp THPT 2024.

Bộ Giáo dục- Đào tạo vừa thông tin về buổi thi môn Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2024. Theo đó, 7 thí sinh bị đình chỉ, gần 4.000 em không tham gia buổi thi đầu tiên.

Thí sinh vui vẻ sau khi kết thúc thi môn Ngữ văn tại một điểm thi ở TP Hồ Chí Minh.

Trưa 27/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lên tiếng liên quan đến đề thi môn Ngữ Văn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trùng với một số suy đoán trên mạng xã hội trước khi Kỳ thi diễn ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục