Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải:

Ở nơi lúa mọc ngang trời

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/9/2009 | 12:00:00 AM
Các tin khác
Lễ Mông Sơn thí thực được tổ chức tại chùa Nền, theo dân gian thì vốn là nền nhà cũ của nhà sư Từ Đạo Hạnh.

Đàn lễ Mông Sơn thí thực thể hiện sự hòa nhập, pha trộn tín ngưỡng giữa Phật giáo và Đạo giáo cũng như tín ngưỡng dân gian Việt Nam, đặc biệt là tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên.

Chuột đồng nướng vốn là món ăn dân dã của miền Tây. Trước đây, món này được dùng như nguồn thức ăn phổ biến và quen thuộc cho người dân miệt sông nước. Nhưng khoảng hơn 5 năm trở lại đây, chuột đồng miền Tây lũ lượt "bò" vào quán ăn, nhà hàng và trở thành đặc sản hấp dẫn. Đây không chỉ là món lai rai khoái khẩu của cánh mày râu mà ngay cả phe tóc dài cũng dễ bị "ghiền".

Cũng nằm trong khuôn khổ "Tuần Văn hóa - Du Lịch - Thể thao tại huyện Mộc Châu - Sơn La, ngày 30/08/2009 nhân dân xã Đông Sang (Mộc Châu - Sơn La) đã tưng bừng tổ chức lễ hội Hết chá - Một lễ hội hết sức độc đáo của dân tộc Thái trắng.

Nếu có dịp ghé thăm thành phố cảng Hải Phòng, bạn đừng quên thưởng thức bánh đa cua. Món này có mặt ở hầu hết các quán hàng, và người ta coi nó là đặc sản dân dã nhưng đậm đà, thật thà như con người của thành phố hoa phượng đỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục