Sóng vàng trên núi Mù Cang

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/12/2009 | 8:12:44 AM

YBĐT - Ruộng bậc thang Mù Cang Chải đẹp từ khi người Mông phác thảo vào núi những nét vẽ cong quanh lóng lánh nước. Nhưng ruộng bậc thang Mù Cang Chải nổi tiếng và làm say lòng người là vào lúc lúa chín, lúc mà hương sắc của biển vàng này làm cứ cuồn cuộn tỏa hương khắp núi rừng xứ Mù Cang.

Các tin khác

Lễ hội Hoa 2010, dự kiến thu hút 1.000 nghệ nhân, nhân công tham gia phục vụ lễ hội. Riêng chương trình khai mạc có 300 nghệ sĩ, diễn viên, thiếu nhi và lực lượng người mẫu tham gia

Chúng ta đang sống trong mùa lễ Noel, cùng chào đón đón năm mới 2010 trong cái se lạnh của mùa đông. Trong không khí ấm áp này cùng với những món quà, những điểm vui chơi, ẩm thực luôn là sự lựa chọn cho các bạn trong những ngày đặc biệt này.

Bí ngô chứa hàm lượng lớn kali, sắt, chất xơ, vitamin A và C. Loại rau phổ biến của mùa đông này có thể giúp giảm áp huyết, phòng bệnh tim, bệnh ung thư trong khi lượng calo khá thấp.

Những bữa tiệc, những món quà và những lời chúc tốt đẹp trao nhau là những điều không thể thiếu cho một đêm Noel thật vui và đầy cảm xúc. Trong đó, bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ với những món ăn hấp dẫn sẽ đem lại cho gia đình, bạn bè của bạn sự ngạc nhiên và một kỷ niệm hạnh phúc khó quên. Hãy cùng chúng tôi và bếp trưởng Lâm Phương Vũ trổ tài nhé.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục