Lễ hội đình Khả Lĩnh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/2/2010 | 5:07:14 PM

 

Các tin khác
Đồng chí Tòng Thị Phóng cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền 3 tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai dâng hương lễ Mẫu Âu Cơ.

YBĐT – Ngày 20/2 (tức mồng 7 tết), tại xã Hiền Lương, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ, lễ hội đền Mẫu Âu Cơ chính thức được khai mạc, mở đầu cho Chương trình “Du lịch về cội nguồn năm 2010 gữa ba tỉnh Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai”. >>> Lễ hội Đình Khả Lĩnh

YBĐT - Lễ khai mạc Chương trình “du lịch về cội nguồn” năm 2010 của 3 tỉnh Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ sẽ diễn ra vào ngày 27-2-2010 tại Lào Cai (với vai trò là trưởng nhóm hợp tác).

Lễ rước mẫu qua sông về miếu Ghềnh Nhai.

YBĐT – Toạ lạc bên bờ sông Hồng hiền hoà thuộc địa phận thôn Cầu Đền, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên (Yên Bái). Từ lâu đền Đông Cuông đã nổ tiếng là ngôi đền tôn nghiêm còn nguyên giá trị lịch sử và trở thành điểm đến của đông đảo du khách thập phương trong hành trình tâm linh cầu tài cầu lộc đầu xuân. Đến với hội đền Đông Cuông mỗi dịp đầu xuân, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh non nước hữu tình mà còn được hoà mình trong lễ hội tâm linh cùng các trò chơi đậm chất dân gian của một vùng đất thượng võ.

YBĐT-Lễ hội đền mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương-Hạ Hoà-Phú Thọ là một trong những lễ hội lớn của nước ta có từ xa xưa và được lưu truyền cho đến ngày nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục