Ngày 29-10 truyền hình trực tiếp “Hạ Long thần tiên”
- Cập nhật: Thứ ba, 18/10/2011 | 7:49:47 AM
Nằm trong chiến dịch bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ VH-TT-DL và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Hạ Long thần tiên” dự kiến diễn ra tối 29-10.
|
Theo kế hoạch, chương trình “Hạ Long thần tiên” sẽ diễn ra tại 2 điểm cầu là Hạ Long và Hà Nội, với nội dung chính là tiếp tục quảng bá về những giá trị quý của vịnh Hạ Long; lợi ích khi vịnh Hạ Long lọt vào danh sách 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới và tuyên truyền bầu chọn cho vịnh Hạ Long trong giai đoạn nước rút.
Cùng trong hoạt động hưởng ứng kêu gọi bầu chọn cho vịnh Hạ Long, những ngày vừa qua, trong hệ thống bảo tàng, thư viện cả nước cũng đã tích cực triển khai hoạt động đầy ý nghĩa này.
Bộ VH-TT-DL cho biết, hiện chiến dịch bầu chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của các ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ và đông đảo các vận động viên trong cả nước.
Hiện nay vẫn đang duy trì 4 cách để bầu chọn cho vịnh Hạ Long: Bầu trực tiếp qua website: new7wonders.com; bầu bằng gọi điện thoại tới một trong 4 số điện thoại: +2392201055; +18697605990; +16493398080; +447589001290 (sau khi nghe lời chào bằng tiếng Anh xong, bấm số 7712 - mã số bầu chọn qua điện thoại của vịnh Hạ Long); bầu chọn qua tin nhắn: soạn ký tự halong hoặc hl gửi tới 147. Một số điện thoại có thể nhắn tin nhiều lần; bầu chọn qua Facebook bằng cách đăng nhập vào trang website: new7wonders.com...
(Theo SGGP)
Các tin khác
Khi những cơn mưa cuối thu đầu đông trút xuống những khu rừng tràm cũng là lúc những bụi nấm tràm đua nhau mọc lên.
Ban quản lý Vịnh Hạ Long cho biết đề nghị bình chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới bằng tiếng Việt đã được Tổ chức NewOpenWorld chấp thuận.
VIFON vừa giải thưởng Top Thương Hiệu 2011 tại Ba Lan, giải thưởng cao nhất của Người tiêu dùng bình chọn - dành cho Top thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất tại Ba lan năm 2011.