Ra mắt website của Hiệp hội Lữ hành Việt Nam
- Cập nhật: Thứ sáu, 30/12/2011 | 8:14:18 AM
Chiều 29-12, tại TP Hồ Chí Minh, trang web của Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) đã chính thức ra mắt tại địa chỉ www.vista.net.vn.
Đây là kênh cung cấp những thông tin về tổng quan ngành du lịch Việt Nam nói chung, đặc biệt là du khách có nhu cầu tìm hiểu về điểm du lịch, khách sạn, hướng dẫn viên, các hãng lữ hành... Năm 2012, website sẽ có phiên bản tiếng Anh.
VISTA được thành lập tháng 12-2010, là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các doanh nghiệp lữ hành và vận chuyển khách du lịch của các hướng dẫn viên và thuyết minh viên du lịch. Nhân dịp này, VISTA và Trung tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý (CFVG) đã giới thiệu chương trình đào tạo thạc sỹ quản trị kinh doanh du lịch đạt tiêu chuẩn chất lượng đào tạo Châu Âu tại Việt Nam, nhằm góp phần xây dựng đội ngũ quản lý có chất lượng cao cho ngành du lịch.
(Theo HNMO)
Các tin khác
Sau sáu năm, từ 2005 đến 2011 Du lịch Việt Nam đã sử dụng slogan (tiêu đề) “Việt Nam – The Hidden Charm” – “Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn,” thì nay sẽ được thay thế bằng “Việt Nam – Timeless Charm” – “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận.”
Ông Curvalle Bernard Francois, quốc tịch Pháp là khách du lịch quốc tế thứ 6 triệu đến Việt Nam trong năm 2011.
YBĐT - Mỗi dịp tổ chức lễ hội hồ Thác Bà thì hình ảnh phiên chợ quê truyền thống từ xa xưa của người dân các dân tộc vùng này lại được ban tổ chức chú ý tái hiện. Đây là hình thức phổ biến nét sinh hoạt và giao lưu thương mại mang tính đặc thù trong vùng nhưng nó cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá du khách có cơ hội tìm hiểu bộ mặt kinh tế, xã hội ở nơi đây.
YBĐT - Đến Châu Đốc mùa nước nổi, du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản như rắn, cá linh chiên, tôm xào bông điền điển. Xa rồi mà dư vị chua chua, cay cay, ngòn ngọt của tô bún cá rưới nước lèo với bao cảnh sắc nên thơ còn gợi mãi nhớ về Châu Đốc.