Những ngôi sao mới tại IFA 2010

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/9/2010 | 7:55:35 AM

Triển lãm IFA năm nay là sân chơi của các ngôi sao mới phô diễn như máy tính bảng Samsung Galaxy Tab, được cho đối thủ nặng ký của Apple iPad.

Samsung Galaxy Tab

Samsung Galaxy Tab là dòng máy tính bảng (tablet) sử dụng Android đầu tiên của Samsung thay vì sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft. Máy có màn hình hiển thị 7-inch, nhỏ hơn và hấp dẫn hơn so với sản phẩm iPad của Apple. Tuy nhiên, nó còn gây ấn tượng ở việc mở rộng khả năng lưu trữ, chạy hệ điều hành Android 2.2, tích hợp camera 3MP phía sau và camera 1.3MP ở phía trước để hỗ cuộc gọi video, pin cho thời gian sử dụng lên đến 7 giờ đồng hồ.

Máy tính xách tay Samsung SF-series

Dòng sản phẩm máy tính xách tay mới SF-series của Samsung lọt vào mắt xanh của giới công nghệ qua thiết kế dáng cong khá hấp dẫn.

Samsung SF-series có thiết kế cong đặc biệt đã thu hút nhiều người

Sản phẩm dùng bộ xử lý lõi kép Core i5 hoặc Core i3 của Intel, chúng cũng bao gồm giải pháp đồ họa Jekyll và Hyde - một GPU NVIDIA để hỗ trợ đồ họa cao cấp và một bộ xử lý đồ họa cấp thấp của Intel để sử dụng các công việc hàng ngày, chẳng hạn như xử lý văn bản. Tuổi thọ của pin là khoảng 7,5 giờ đồng hồ hoạt động.

Philips Cinema 21:09 Platinum Series TV

Đây là sản phẩm HD TV có tỉ lệ hiển thị là 21:9, thích hợp cho việc phát một nội dung phim "bom tấn" từ ổ đĩa Blu-ray.

Dòng sản phẩm Platinum Series giới thiệu tại IFA có cải tiến hỗ trợ khả năng 3D. Với một màn hình hiển thị 58-inh Full HD, lớn hơn so với 2 model trước đó. Philips cũng cải tiến công nghệ đèn nền CCFL cũ bằng công nghệ đèn nền LED. Sản phẩm sẽ được cho lên kệ vào tháng Chín này.

Philips Cinema HD TV 21:09 hỗ trợ khả năng chiếu nội dung 3D ấn tượng

Philips cũng cho biết các sản phẩm 3D TV trong tương lai cho phép người dùng có thể thưởng thức nội dung 3D mà không cần phải đeo kính. Nhờ đó, bạn có thể thay đổi góc nhìn để thưởng thức nội dung 3D của bạn mà cần đến việc sử dụng kính 3D. Đó là vấn đề nhờ công nghệ glasses-free 3D.

Sharp BD-HP90S Blu-ray 3D player

Sharp gia nhập vào lãnh thổ 3D Blu-ray với sản phẩm đầu đọc BD-HP90S siêu mỏng. Sản phẩm có một thiết kế tuyệt đẹp, tích hợp tính năng Wi-Fi để kết nối Internet dễ dàng hơn.

BD-HP90S là sản phẩm hứa hẹn mang lại thành công cho Sharp trong lĩnh vực 3D Blu-ray

ViewSonic ViewPad 100

Tablet ấn tượng của ViewSonic đang cho thấy tablet PC đang dần trở nên hấp dẫn đối với các nhà sản xuất. Một mẫu máy tính xách tay không cần bàn phím quả là điều mà người dùng đang nóng lòng quan tâm tại IFA năm nay. Máy trang bị một hình cảm ứng khá rộng và chạy hệ điều hành Android. Galaxy Tab đã gây sự chú ý nhưng không thể bỏ qua sản phẩm ViewPad 100 từ ViewSonic.

ViewPad 100 mang đến một màn hình hiển thị 10-inch cho phép khởi động kép hai hệ điều hành Android 2.2 và Windows 7 Home Premium. Với Android (hỗ trợ giảm tiêu hao điện năng) bạn có thể truy cập nội dung trang web dễ dàng, trong khi Windows 7 lại hỗ trợ tốt cho các nhiệm vụ chuyên sâu.

(Theo TTO)

Các tin khác
Toshiba Satellite T135.

Ngày 3-9, Toshiba công bố thu hồi khoảng 41.000 máy tính xách tay trên toàn thế giới có nguy cơ tỏa nhiệt quá nóng gây bỏng cho người sử dụng.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT là một trong năm doanh nghiệp vừa được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép thử nghiệm dịch vụ công nghệ 4G. Thời hạn của giấy phép là 1 năm.

Steve Jobs giới thiệu logo mới của iTunes 10.

Apple vừa chính thức trình làng phiên bản iTunes 10 với nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, tính năng quan trọng nhất là đã tích hợp mạng xã hội âm nhạc Ping vào bên trong iTunes 10.

Một bệnh nhân lao kháng thuốc chờ điều trị ở Nam Phi.

Các nhà khoa học vừa phát triển phương pháp xét nghiệm bệnh lao mới, cho phép thực hiện chưa đầy hai giờ với độ chính xác rất cao (98%), thay thế phương pháp được sử dụng 125 năm qua vừa tốn thời gian (ít nhất một tuần) vừa bỏ sót hơn một nửa trường hợp chẩn đoán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục