Kingston ra mắt bộ nhớ kênh ba nhanh nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/9/2010 | 2:16:53 PM

Nhà sản xuất Kingston vừa chính thức trình làng gói bộ nhớ DDR3 hoạt động với chế độ kênh ba đạt tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm có thể hoạt động tương thích trên nền tảng bộ vi xử lý Core i7, và đã đạt được giấy chứng nhận của Intel.

Theo đó, mức xung mà bộ nhớ này có thể đạt tới là 2333MHz, với độ trễ CL 9-11-9-27 cùng điện năng tiêu thụ 1,65V. Để làm được điều này, Kingston đã tiến hành thử nghiệm xây dựng một hệ thống bao gồm CPU Intel Core i7-980X cùng bộ mạch chủ ASUS P6X58D Premium.

Sản phẩm này được nhắm đến các đối tượng người dùng là game thủ; những người dùng cao cấp đòi hỏi các yêu cầu khắt khe trong việc chạy và xử lý hệ thống, và những người yêu cầu một hệ thống chạy ổn định.

Bộ nhớ RAM DDR3-2333 HyperX hiện có các gói với dung lượng 3GB và 6GB, đi kèm là một bộ quạt tản nhiệt, thiết kế khá bắt mắt với những tính năng khắt khe trong khâu sản xuất, chỉ dành cho các game thủ và những người yêu cầu một hệ thống chạy ổn định.

Đặc biệt, gói bộ nhớ DDR3 có chế độ bảo hành vĩnh viễn.

(Theo TNO)

Các tin khác

Tập đoàn tìm kiếm số 1 thế giới Google đang cố gắng xâm nhập thị trường âm nhạc trực tuyến, nơi dịch vụ iTunes của Apple đang ở vị trí dẫn đầu.

Dương Ngọc Thái trên đường phố Argentina

Một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến hàng triệu website trên thế giới vừa được một người VN, anh Dương Ngọc Thái - trưởng phòng an toàn thông tin Ngân hàng Đông Á - cùng đồng nghiệp phát hiện.

Hôm 14/9, Intel Corporation đã công bố một số tính năng thiết kế quan trọng dành cho họ bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2 năm 2011 của công ty tại Diễn đàn Nhà phát triển Intel (Intel Developer Forum).

Công ty An ninh mạng Bkav vừa chính thức cung cấp dịch vụ "chữ ký số", giúp các cá nhân, doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc thực hiện các giao dịch trực tuyến trên mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục