Robocon Châu Á Thái Bình Dương 2010: Trung Quốc khẳng định ưu thế, Việt Nam vượt qua Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/9/2010 | 8:10:27 AM

Ngày 21/9, Cuộc thi Sáng tạo Robocon 2010 khu vực Châu Á Thái Bình Dương chính thức bắt đầu tại thủ đô Cairo Ai Cập.

 

>> Đội tuyển Robocon Việt Nam sẵn sàng thi đấu

17 đội tuyển thuộc 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có đội Robocon Việt Nam tham gia thi đấu. Không khí nhà thi đấu Cairo rực cờ các nước với sự tham gia của đông đảo cộ động viên.

17 đội Robocon của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia thi đấu

Trong buổi sáng và buổi chiều các đội bắt đầu thi đấu đối kháng tính điểm. Các trận đấu diên ra căng thẳng và quyết liệt. Đúng như đáng giá của các đội trước cuộc thi, Trung Quốc thực sự là đội mạnh khi vượt xa các đội và tạm đứng đầu với số điểm 120.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu

Tại bảng D, Đội Nhật Bản đã bị loại sau khi để thua đội Việt Nam và Malaysia. Nhật Bản được 35 điểm sau hai trận đấu, Malaysia được 53 điểm sau một trận đấu và đội Việt Nam được 22 điểm sau một trận đấu.

Cổ động viên Việt Nam tại khán đài nhà thi đấu tại thủ đô Cairo Ai Cập

Các đội tiếp tục thi đấu và tính điểm loại trực tiếp trong ngày hôm nay để tranh chức vô địch.

(Theo VOV)

Các tin khác

Nhà sản xuất Kingston vừa chính thức trình làng gói bộ nhớ DDR3 hoạt động với chế độ kênh ba đạt tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay. Sản phẩm có thể hoạt động tương thích trên nền tảng bộ vi xử lý Core i7, và đã đạt được giấy chứng nhận của Intel.

Tập đoàn tìm kiếm số 1 thế giới Google đang cố gắng xâm nhập thị trường âm nhạc trực tuyến, nơi dịch vụ iTunes của Apple đang ở vị trí dẫn đầu.

Dương Ngọc Thái trên đường phố Argentina

Một lỗ hổng bảo mật rất nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến hàng triệu website trên thế giới vừa được một người VN, anh Dương Ngọc Thái - trưởng phòng an toàn thông tin Ngân hàng Đông Á - cùng đồng nghiệp phát hiện.

Hôm 14/9, Intel Corporation đã công bố một số tính năng thiết kế quan trọng dành cho họ bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2 năm 2011 của công ty tại Diễn đàn Nhà phát triển Intel (Intel Developer Forum).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục