Nghệ An: Về quê ăn rằm, ô tô băng qua đường sắt bị tàu đè bẹp, 4 người thương vong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/8/2018 | 10:14:14 AM

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 25/8 tại địa bàn xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An khiến 2 người chết và 2 người bị thương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trương vụ tai nạn
Hiện trương vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 25/8 tại địa bàn xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An khiến 2 người chết và 2 người bị thương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ mang biển số 37S-2427 chở 4 người từ huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) về quê ở xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên) để ăn rằm tháng bảy.

Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn

Khi chiếc xe chạy đến gần đường sắt, người dân phát hiện đoàn tàu đang lao đến nên ra hiệu cho tài xế dừng xe. Tuy nhiên, tài xế Trung vẫn cho xe băng qua đường sắt và bị đoàn tàu lưu thông hướng Nam - Bắc tông trúng và kéo lê khoảng 200m.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe 7 chỗ nát bét, 4 người bị mắc kẹt trong xe. Lực lượng chức năng có mặt để cạy cửa xe đưa 4 người ra ngoài nhưng 2 người đã tử vong, 2 người được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngươi dân địa phương đưa các nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài

Người dân địa phương ngay sau đó đã đến cạy cửa xe để đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, anh Bùi Đức Hùng (34 tuổi) và anh Bùi Đức Hiển (26 tuổi) đã tử vong. Cháu Bùi Đức Hoàng (16 tuổi) và lái xe Nguyễn Duy Trung (36 tuổi) bị thương nặng. Cả 4 người bị nạn đều trú tại huyện Nghĩa Đàn.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân

Nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Nghệ An và CSGT Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, đường sắt đã thông tuyến, tàu hỏa tiếp tục hành trình ra Bắc.
 
(Theo Internet)

Các tin khác

Trên đường đi, chiếc xe con và xe khách bất ngờ đối đầu nhau kinh hoàng. Cú va chạm khiến xe con nát bét đầu, xe khách cũng hư hỏng, nhiều hành khách được phen hú vía.

YBĐT - Ngày 24/8, Ban An toàn giao thông tỉnh (ATGT) tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh cùng lãnh đạo sở, ban, ngành liên quan.

Ảnh minh họa

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có công điện yêu cầu các đơn vị quản lý vận hành và đảm bảo an toàn giao thông tại các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2018 – 2019.

Hiện trường tàu trật bánh tại Bình Thuận.

Trưa 24/8, tàu khách SE7 khởi hành từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh. Khi vừa ra khỏi ga Vĩnh Hảo (Bình Thuận), bất ngờ hai toa 8 và 9 bị trật bánh, nhiều toa đổ nghiêng khiến hành khách trên tàu nháo nhào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục