Phá cửa kính cứu tài xế mắc kẹt trong xe ô tô bốc cháy ở Tuyên Quang

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/12/2018 | 7:54:31 AM

 Sau khi tránh 1 chiếc xe tải đi ngược chiều, ô tô 4 chỗ lao xuống rãnh mương bên vệ đường và bốc cháy. Lực lượng chức năng phải đập cửa kính cứu tài xế.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 16h30 ngày 30/11, xe ô tô 4 chỗ BKS 22A-036.09 di chuyển trên quốc lộ 2 hướng từ Hàm Yên - Hà Giang.

Khi xe đi qua Km31 khoảng 500m (tại xã Thái Sơn, Hàm Yên, Tuyên Quang), tài xế đánh lái xe tránh một chiếc xe tải đi ngược chiều nên lao xuống rãnh mương bên vệ đường, rò rỉ nhiên liệu rồi bốc cháy, tài xế bị kẹt bên trong xe.

Phát hiện sự việc, người dân ở khu vực gần đó đã đập kính để đưa tài xế ra ngoài.

"Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt, dùng bình cứu hỏa để xịt chữa cháy, nhưng ngọn lửa bùng phát quá nhanh, thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe, tài xế may mắn được người dân kịp thời cứu ra ngoài", ông Bùi Mạnh Hùng, chủ tịch UBND xã Thái Sơn cho hay./.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Để chủ động đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để nhân dân vui xuân, đón tết, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, các doanh nghiệp trong tỉnh tập trung chỉ đạo, thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng ngày 30.11 trên quốc lộ 18, đoạn qua thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) giữa xe khách 29 chỗ và xe tải, khiến 8 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Sau cú đâm mạnh, xe máy cắm chặt vào đuôi ô tô 4 chỗ. Một nữ thanh niên tử vong tại chỗ, 3 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà cho đại diện gia đình bà Phan Thị Liên ở thôn Ninh Phúc, xã Nga Quán, huyện Trấn Yên tử vong do TNGT.

YBĐT - "Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại” là thông điệp của Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục