Trên 700 học sinh được tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/9/2020 | 10:18:03 AM

YênBái - Sáng 30/9, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, thành phố Yên Bái phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho thầy cô giáo và 751 học sinh nhà trường.

751 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở  Âu Lâu, thành phố Yên Bái được Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ.
751 học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, thành phố Yên Bái được Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái tuyên truyền Luật an toàn giao thông đường bộ.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ đến toàn thể các em học sinh và hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách. 

Đồng thời yêu cầu học sinh tuân thủ nghiêm việc đội mũ khi tham gia giao thông; không được đi xe máy trên 50cm3 trở lên khi chưa có giấy phép; không dàn hàng ngang trên đường; không lạng lách đánh võng, bốc đầu xe... 



Các em học sinh được tuyên truyền các biển báo về an toàn khi tham gia giao thông đường bộ.



Dịp này, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Âu Lâu, Ban An toàn giao thông tỉnh và Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã ký cam kết không vi phạm Luật Giao thông đường bộ (ảnh trên).

Được biết, đến thời điểm hiện tại, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức cho 5/15 trường học trên địa bàn thành phố được tuyên truyền và tổ chức ký cam kết không vi phạm về Luật Giao thông đường bộ.

Quyết Thắng

Tags Âu Lâu Luật Giao thông đường bộ ATGT CSGT tuyên truyền

Các tin khác
Hiện trường vụ va chạm

Khoảng 16h ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ với đường sắt quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã xảy ra tai nạn giữa tàu hỏa với một xe đưa đón học sinh.

Lực lượng CSGT thành phố Yên Bái triển khai công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Nhiều năm liền, Yên Bái đã kiềm chế khá tốt tai nạn giao thông và giảm cả 3 tiêu chí.

Hiện trường vụ tai nạn

Xe đầu kéo va chạm liên hoàn với 7 xe máy đang đỗ để chờ đèn tín hiệu giao thông, nhiều xe máy bị xe đầu kéo húc văng, 6 người phải đi viện cấp cứu.

Tuy là huyện vùng cao nhưng Mù Cang Chải có tuyến quốc lộ 32 và Di tích Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải nên lượng người tham gia giao thông vài năm gần đây rất đông, thậm chí cả tắc đường trong những tuần lễ hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục